Ngôi sao của series phim Trò chơi vương quyền phải điều trị tâm lí trong bệnh viện tâm thần

Đức Duy - Theo Gazeta.ru| 30/05/2019 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Keith Harington, người đóng vai John Snow trong series phim nổi tiếng “Trò chơi vương quyền” đang phải điều trị chứng nghiện rượu và trầm cảm tại một phòng khám phục hồi chức năng.

Theo giới truyền thông, việc hoàn thành bộ phim đã trở thành một áp lực nặng nề đối với nam diễn viên. Theo một số nguồn tin thân cận, tình trạng bệnh của nam diễn viên Keith Harington diễn biến phức tạp, các bác sĩ không thể dự đoán chính xác những gì sẽ xảy ra tiếp theo với anh.
Được biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng tồi tệ của nam diễn viên 32 tuổi là sự kết thúc của series phim mà anh đã đóng trong suốt 8 năm. Anh nhận ra rằng “đây là kết thúc” cho một quá trình làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài.

Ngôi sao của series phim Trò chơi vương quyền phải điều trị tâm lí trong bệnh viện tâm thần

 Nam diễn viên Keith Harington.

Vợ của Harington, nữ diễn viên người Scotland Leslie Rose vô cùng lo lắng về tình trạng của chồng mình và liên tục động viên anh. Tất cả người thân của Harington đều muốn anh nghỉ ngơi một thời gian. Họ cho rằng lúc này, anh cần sự yên tĩnh.

Theo đó, nam diễn viên Harington sẽ điều trị tại một phòng khám sức khỏe cao cấp ở Connecticut trong khoảng một tháng. Tại đây, nam nghệ sĩ phải trải qua một khóa đào tạo tâm lí, luyện tập thiền, tiến hành trị liệu để chống lại căng thẳng và suy nghĩ tiêu cực. Theo một số nguồn tin, nam diễn viên sẽ phải tiêu tốn hơn 120 nghìn USD cho việc điều trị tại trung tâm phục hồi chức năng.

Người đại diện của Harington nhấn mạnh rằng, nghệ sĩ đã quyết định không tham gia lịch trình chụp hình để dành thời gian “ở ẩn”.

Vào tháng 3 năm nay, Harington, trong một cuộc phỏng vấn với Variety, đã thừa nhận rằng anh đã buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của một nhà trị liệu tâm lý khi những người tạo ra “Trò chơi vương quyền” quyết định hồi sinh nhân vật John Snow, người đã bị chết theo kịch bản trong phần thứ 5 của Series. Sự hồi sinh của nhân vật này không hề dễ dàng đối với anh. Nam diễn viên cho rằng, khi đó, mọi sự chú ý sẽ đổn dồn vào nhân vật của mình. Điều này khiến anh phải chịu một áp lực mạnh mẽ khi “Trò chơi vương quyền” đang ngày một trở nên nổi tiếng.

Ngôi sao của series phim Trò chơi vương quyền phải điều trị tâm lí trong bệnh viện tâm thần

Diễn viên Keith Harington, người đóng vai John Snow trong series phim nổi tiếng “Trò chơi vương quyền”.

Theo logic, đáng lẽ Harington phải cảm thấy hạnh phúc vì điều đó, nhưng theo anh, đây không phải là giai đoạn tươi sáng trong cuộc đời mình.

Anh cho biết, lúc bắt đầu trị liệu, anh không giao tiếp với bất cứ ai. Anh cảm thấy vô cùng lo lắng, sợ rằng mình không thể làm tròn vai diễn.

Kênh truyền hình HBO gần đây đã cho ra mắt bộ phim tài liệu Last Watch về việc xây dựng phần cuối cùng của series phim “Trò chơi vương quyền”. Trong bộ phim, tác giả đã cho thấy phản ứng của các diễn viên trong quá trình nghiên cứu kịch bản.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao của series phim Trò chơi vương quyền phải điều trị tâm lí trong bệnh viện tâm thần