Ngọc Trinh và 2 đại gia "đi ngang đời" tốn giấy mực truyền thông

Thảo Nguyên| 14/12/2016 07:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với hàng loạt phát ngôn gây sốc về tình và tiền. Cô cũng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với những mối tình triệu đô với các đại gia.

Có thể nói từ khi bước chân vào hoạt động showbiz, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là cái tên luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. Những phát ngôn của cô nàng luôn gây shock và tạo ra rất nhiều dư luận và ý kiến trái chiều. Mọi người không chỉ quan tâm Ngọc Trinh mặc đồ gì, đi đâu cùng ai, Ngọc Trinh sắm sửa hàng hiệu thế nào, tiêu tiền và kiếm tiền ra sao…và đặc biệt hơn cả Ngọc Trinh yêu ai, ai là người gắn bó cùng cô cũng đặc biệt khiến mọi người tò mò.

Ngọc Trinh và 2 đại gia

Ngọc Trinh và phát ngôn đình đám về tình yêu và tiền

Hàng loạt những nghi án đã được đặt ra xung quanh cuộc sống của chân dài này, và không giống những người đẹp khác lúc nào cũng vòng vo từ chối, bằng sự “cởi mở và thật thà” của mình, cô đã giúp báo giới dễ dàng tìm ra hình bóng của một vị đại gia hào phóng đứng sau  hỗ trợ người đẹp, bởi “yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

Mối tình 8 năm...

Trước đó, Ngọc Trinh từng trải qua cuộc tình kéo dài 8 năm với một đại gia khét tiếng Sài Thành. Dù bị chỉ trích là người thứ 3, song "nữ hoàng nội y" vẫn không hề hối hận vì mối tình này. Cô cũng không giấu giếm mong muốn được sinh con cho người tình.

Ngọc Trinh và 2 đại gia

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 7 năm

Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Ngọc Trinh luôn dành những lời có cánh cũng như sự kính trọng dành cho người mình yêu. Cô không hề phủ nhận việc mình được bạn trai đại gia lo liệu cho nhiều thứ nhưng chính bạn trai cũng dạy cho cô về cách kinh doanh kiếm tiền và giờ đây cô có thể tự mình làm mọi việc mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào bạn trai.

Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ, tình yêu đó là động lực giúp cô tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh, làm hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ ngày càng đẹp hơn.

Ngọc Trinh và 2 đại gia

Những status buồn vu vơ xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" bất ngờ chia sẻ cô và người tình đại gia đã chia tay được khoảng 10 tháng. Khoảng thời gian gặp trục trặc trong tình yêu, Ngọc Trinh giữ im lặng, không muốn nói về chuyện tình cảm nhưng thỉnh thoảng chia sẻ những dòng tâm trạng buồn trên trang cá nhân. Chị gái cô tiết lộ, Ngọc Trinh đã bị phản bội và từng buồn bã tới mức tiều tụy, sút cân.

“Mối tình đũa lệch” với đại gia 72 tuổi

Sau một thời gian dư luận xôn xao về việc Ngọc Trinh và “tình 8 năm” đoạn tuyệt thì mới đây, câu chuyện tình mới của “nữ hoàng nội y” là tỷ phú 72 tuổi lại khiến showbiz "dậy sóng".

Theo thông tin lan truyền chóng mặt mấy ngày qua thì Hoàng Kiều là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới. Theo số liệu của Forbes, người đàn ông 72 tuổi này có khối tài sản lên đến 3,7 tỷ đô và đứng thứ 149 trong top những người giàu nhất thế giới năm 2015.

Ngọc Trinh và 2 đại gia

Ngọc Trinh đăng hình nắm tay người yêu mới với dòng trạng thái: "Và con tim đã vui trở lại".

Trước đó, nữ người mẫu chia sẻ, bạn trai mới là người lớn tuổi hơn cô nhiều, rất yêu thương và chiều chuộng cô. "Nữ hoàng nội y" bị chinh phục từ lần đầu gặp tỷ phú nổi tiếng. "Tôi thích đàn ông lớn tuổi vì họ chững chạc, là chỗ dựa an toàn, vững chắc, không ham vui bên ngoài mà chỉ dành tình cảm cho riêng mình", Ngọc Trinh giải thích lý do chỉ yêu người hơn cô nhiều tuổi.

Người đẹp tiết lộ, bạn trai mới thích sự thật thà, trong sáng pha chút vụng về ở cô. Mối quan hệ này còn rất mới nên cô muốn giữ bí mật về danh tính người yêu, đợi vài tháng nữa, khi mọi việc chắn chắn hơn mới công khai.

Ngọc Trinh và 2 đại gia

Ngọc Trinh và người đàn ông được cho là bạn trai mới của cô

Trước nay, Ngọc Trinh cũng không ngại thừa nhận cô yêu đại gia vì tiền, tuy tiền không phải là tất cả nhưng là yếu tố quyết định để cô yêu. “Ai mà chẳng yêu tiền”, Ngọc Trinh thẳng thắn như thế, và vì lẽ đó có thể lí giải việc cô yêu đại gia cũng như yêu tiền của đại gia là chuyện bình thường.

Chắc chắn các đại gia đi qua đời Ngọc Trinh cũng hoan hỉ với cô vì điều đó, xưa có anh hùng không qua ải mĩ nhân, nay có đại gia không qua ải Ngọc Trinh cũng là lẽ thường tình. Cái gì ngon nhất – đẹp nhất thì phải đắt tiền mới mua được, lí lẽ đơn giản vậy thôi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh và 2 đại gia "đi ngang đời" tốn giấy mực truyền thông