Ngọc Trinh đoạn tuyệt với người tình đại gia?

Thảo Nguyên| 10/11/2016 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người ta luôn nghĩ đến Ngọc Trinh với ánh hào quang rực rỡ của một “nữ hoàng nội y”, đi kèm theo đó là thị phi và cả những câu hỏi mà không hề lảng tránh. Sau tất cả những ồn ào, Ngọc Trinh vẫn là một cô gái trẻ đã trải qua bao sóng gió của cuộc đời

Bản lĩnh vượt thị phi…

Thành công của nữ người mẫu luôn là vị trí được nhiều thế hệ đàn em mơ ước chạm tới. Tuy nhiên, song song trên bước đường nghệ thuật đó vẫn tồn tại những dòng chảy thị phi mà cô buộc lòng phải chấp nhận như một điều tất yếu. Và rồi cứ mỗi sóng gió đi qua, người ta lại thấy một Ngọc Trinh vững vàng hơn, sâu lắng và đầy ưu tư hơn. Cô không phô trương những cảm xúc này bằng những lời giải thích, thanh minh mà chọn cách gói gém hết tất cả nỗi niềm, thả vào “Vòng eo 56”.  Để rồi trên màn ảnh, người đẹp miền Tây lại tìm được sự đồng cảm từ người chịu lắng nghe mình qua những cảm xúc rất chân thật.

Ngọc Trinh đoạn tuyệt với người tình đại gia?

Ngọc Trinh đã cố gắng rất nhiều để có được "ánh hào quang" như ngày hôm nay

11 năm bước chân vào showbiz, rõ ràng với Ngọc Trinh – một người đẹp luôn luôn phải đối mặt với thị phi thì chắc chắn phải là một lý trí mạnh và thần kinh thép để đứng trước tất cả rào cản dư luận. Giữa bủa vây sóng gió, việc buông tay đầu hàng là điều mà cô chưa bao giờ nghĩ tới, và sẽ không bao giờ nghĩ tới. Vì cuộc đời mỗi con người mấy ai có thể từ bỏ cái này rồi làm cái khác mà dễ dàng đạt đến thành công như vậy đâu. Tại sao cô phải từ bỏ một vị trí trong khi mình đang được nhận về rất nhiều thứ như vậy? Giấc mơ là giấc mơ của mình, công việc mưu sinh là của mình, dù ai có nói gì đi nữa, cô cũng không để họ ảnh hưởng. Còn hiểu lầm, cô coi đó là điều đương nhiên trong cuộc sống này.

Ngọc Trinh từng nói, cách duy nhất để bảo vệ hạnh phúc của mình đó chính là sự chân thành. Khi cô càng sống thật với chính con tim của mình, càng hy sinh hết lòng, cũng là lúc cô sẽ không bao giờ phải ân hận điều gì, dù câu chuyện có xảy ra về sau như thế nào.

Ngọc Trinh đoạn tuyệt với người tình đại gia?

… nhưng “muôn đời vẫn yếu đuối”

Với một cô gái luôn vững vàng bước qua vô số scandal một cách khéo léo ngoạn mục như Ngọc Trinh, để có được chỗ đứng thành công như ngày hôm nay thì những chia sẻ suy tư về vết thương tâm hồn, hoài niệm về khoảnh khắc ngọt ngào hay ẩn ý về những đường thẳng song song là điều lạ khiến những người yêu mến cô lo lắng. Đặc biệt, sau khi chia tay mối tình 8 năm, nhưng tâm sự này của Ngọc Trinh thường được cô chia sẻ nhiều hơn.

Cô tâm sự về người yêu cũ với nỗi đau nhói lòng: “Sẽ có lúc em nhớ anh đến đau lòng nhưng thời gian rồi cũng sẽ xoa dịu. Sẽ có lúc em muốn gần anh, chạy đến bên anh nhưng rồi lại học được cách tự mình kìm nén....Có thể rồi em sẽ quên đi anh và mở lòng mình đến bên một người khác....Nhưng chắc chắn sẽ nhớ lắm những lúc anh nắm lấy bàn tay em thật chặt, hay khi anh ôm em vào lòng âu yếm, sẽ nhớ lắm nụ cười hay những lúc anh pha trò để làm em vui, nhớ lắm mùi hương của anh, hay em sẽ nhớ thật nhiều một bờ vai rộng mở…. Nhớ rằng anh đã từng ở đó, khi em thấy mình yếu đuối, nhớ một thời ta đã từng là của riêng nhau...Rồi chúng ta sẽ mỉm cười và chúc nhau hạnh phúc, phải không?”

Một Ngọc Trinh luôn rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng, nhưng chẳng ai hay biết cô gái nhỏ cũng tổn thương, chẳng ai biết trái tim cũng úa màu, đôi mắt cười cũng đượm những nỗi buồn. Chỉ là lựa chọn “thản nhiên sống, sống yên lặng và không đem nỗi buồn ra phơi nữa. Đó chính là đoạn cuối cùng của một trái tim mạnh mẽ!”… Để rồi sau tất cả cô vẫn phải tin vào sự thật này, vẫn phải đối mặt với nó vì đây chính là quy tắc của cuộc sống! "Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không cho phép bản thân suy nghĩ gì về người đó nữa, cũng sẽ không liên quan gì đến nhau trong cuộc sống này. Chỉ như 2 đường thẳng song song không bao giờ giao nhau. Tất cả đều đã đủ, quá đủ cho mọi chuyện và bây giờ chính là lúc thật sự kết thúc mọi thứ!

Tôi tin rằng mọi chuyện trên đời đều sẽ có cách giải quyết. Một ngày, hai ngày không được thì một năm, hai năm tôi sẽ tự tìm ra chính câu trả lời mà tôi muốn và tôi cần. Giờ thì đứng lên, nhìn thẳng về phía trước, tiếp tục buớc đi, mọi chuyện đều rồi sẽ ổn cả thôi”.

Ngọc Trinh đoạn tuyệt với người tình đại gia?

Như bao cô gái khác, có lúc Ngọc Trinh cũng bị vướng vào lưới tình

Những chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng đó chắc hẳn chỉ là một trong những câu triết lý của người đẹp về tình yêu như bao lần khác thì không ít người đồn đoán rằng, phải chăng cô gái miền Tây đã chia tay với bạn trai đại gia 8 năm.

Bởi đã bao lần Ngọc Trinh thừa nhận, trong suốt 8 năm qua, cô đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ "kín đáo", nên có thể đó là một thiệt thòi lớn đối với người đẹp như Ngọc Trinh. Cho đến hiện tại, danh tính người tình bí ẩn của người đẹp là ai vẫn chỉ dừng lại ở nghi vấn. Chuyện đời là vậy, cái gì càng kín lại càng khiến người khác tò mò quan tâm và chuyện của Ngọc Trinh cũng vậy. Dù không biết đầu đuôi mọi chuyện ra sao nhưng Ngọc Trinh vẫn thành tâm điểm khiến dư luận phải xôn xao vì những chia sẻ đầy tâm trạng với người cũ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh đoạn tuyệt với người tình đại gia?