Ngọc Lan mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa

Hà Thu| 02/07/2016 18:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Lan tung ảnh mặc áo cưới, úp mở chuyện sắp lên xe hoa, về cùng một nhà với diễn viên Thanh Bình.

Cách đây ít phút, trên trang facebook của Stylist Nguyễn Thiện Khiêm, bạn thân của nữ diễn viên phim Cổng mặt trời- Ngọc Lan chia sẻ bức ảnh cô mặc váy cưới, kèm theo lời nhắn nhủ: "Người ta có quyền yêu nhiều người trong cuộc đời, nhưng từng giai đoạn. Ai cũng có người yêu cũ, người yêu mới, miễn sao yêu hết mình và có trách nhiệm với tình yêu của mình. Vậy nên, Lan đã có Thanh Bình thời hiện tại, chuyện Lan ngày xưa coi như là quá khứ đi".

Ngọc Lan mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa

Ngọc Lan mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa

Ngọc Lan mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa

Nổi tiếng với các bộ phim ăn khách trên truyền hình như "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia", "Mặn hơn muối", "Thuyền giấy"..., Ngọc Lan ngày càng được các đạo diễn để mắt và đắt show diễn. Thế nhưng, chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này lại nhiều trắc trở. Nói như người bạn thân của cô thì "Ai cũng có người yêu cũ, người yêu mới, miễn sao yêu hết mình và có trách nhiệm với tình yêu của mình". 

Trước khi đến với Thanh Bình, Ngọc Lan từng có mối tình sâu đậm với diễn viên Đoàn Thành Tài. Chuyện tình của họ khá ồn ào trong một thời gian khi cả hai có ý định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài không đến được với nhau khi duyên đã hết. Ngọc Lan vì thế càng kín tiếng hơn về chuyện tình cảm của mình trong một thời gian dài.

Ngọc Lan mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa

Trước đó, chính stylist Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ hình ảnh chiếc váy cưới trên trang cá nhân của mình và úp mở "..rồi xong...một cặp showbiz nữa" 

Phải đến đầu năm nay, Ngọc Lan mới chính thức công khai hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Thanh Bình. Cả hai đã về gia mắt gia đình của nhau và đang tính chuyện "về chung một nhà". 

Cách đây không lâu, chuyện Ngọc Lan và đồng nghiệp trong phim Cổng mặt trời xảy ra sự cố khi mối quan hệ trở nên căng thẳng, chính Thanh Bình là người luôn ở bên, động viên và giúp đỡ cô rất nhiều. Thậm chí, nam diễn viên điển trai và điềm đạm này còn viết hẳn một tâm thư nhắn nhủ tới mọi người để hiểu và chia sẻ với nữ diễn viên nhiều hơn. 

Chuyện Ngọc Lan lên xe hoa cùng Thanh Bình là sự thật thì đây sẽ là một đám cưới được mong chờ nhất trong nửa cuối năm nay. Hiện tại, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều giữ kín thông tin này, chưa lên tiếng xác nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Lan mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa