Ngô Kỳ Long vui mừng báo tin Lưu Thi Thi sinh con trai đầu lòng

Chí Tâm| 29/04/2019 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lưu Thi Thi đã sinh hạ con đầu lòng vào đêm 28/4. Ông xã cô - Ngô Kỳ Long hân hoan xác nhận tin vui, đồng thời cảm ơn bà xã trên mạng xã hội.

Theo Sina, người đẹp “Bộ bộ kinh tâm” đã sinh con trai đầu lòng vào khoảng 9h tối ngày 28/4 tại một bệnh viện ở Đài Bắc, Đài Loan.

Ngô Kỳ Long cũng vừa xác nhận tin vui trên Weibo: “Bạn nhỏ đã đến, 2 mẹ con đều bình an. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Người mẹ cũng vất vả rồi, cảm ơn em Lưu Thi Thi”. Lưu Thi Thi sau đó đã chia sẻ lại bài của ông xã: "Bạn nhỏ siêu đáng yêu".

Hiện sức khỏe của 2 mẹ con đều ổn định. Ngay khi thông tin được tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Bộ bộ kinh tâm.

Ngô Kỳ Long vui mừng báo tin Lưu Thi Thi sinh con trai đầu lòng

Có con ở tuổi 48, Ngô Kỳ Long hết lòng chiều chuộng bà xã, anh đưa vợ về Đài Loan để tiện chăm sóc

Lưu Thi Thi sinh năm 1987 và được biết tới là một trong những nữ diễn viên nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc đẹp ngọt ngào, cô đã ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Anh hùng xạ điêu, Ỷ thiên đồ long ký, Hiên Viên Kiếm,....

Ngô Kỳ Long là sao nam hàng đầu tại Đài Loan. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, những năm gần đây còn lập công ty sản xuất phim khá mát tay. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. 

Ngô Kỳ Long vui mừng báo tin Lưu Thi Thi sinh con trai đầu lòng

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại Bali

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chính thức “bén duyên” sau khi cùng nhau hợp tác trong Bộ bộ kinh tâm năm 2013. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến con số 17, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn chấp nhận ở bên cạnh nhau và cùng nhau bước vào lễ đường vào năm 2016. Trong lễ kết hôn, Ngô Kỳ Long đã không ít lần rơi nước mắt và xúc động khi chia sẻ về vợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Kỳ Long vui mừng báo tin Lưu Thi Thi sinh con trai đầu lòng