"Ngày nảy ngày nay" của Ngô Thanh Vân ra rạp

Tuyết Nhung(TH)| 05/02/2015 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 4/2, tại rạp chiếu phim BHD 3/2 (TP HCM), đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim Ngày nảy ngày nay - tác phẩm điện ảnh đầu tay do "đả nữ" sản xuất. Đông đảo bạn bè văn nghệ sĩ đã đến thưởng thức suất chiếu đầu tiên.

Ngày nảy ngày nay là bộ phim điện ảnh đầu tay của diễn viên Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò nhà sản xuất. Với thể loại xuyên không, hài - tình cảm bộ phim được đầu tư khá kỳ công về mặt hình ảnh và trang phục.

Trong phim, Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, lần đầu tiên hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người.

Mọi thứ đều mới mẽ, lạ lẫm khiến hai cô tiên không những gây ra bao chuyện phiền toái, náo loạn chốn trần gian, mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng “hòa nhập” với thế giới loài người của mình.

Trong hành trình đầy gian nan nhưng cũng tràn ngập tiếng cười ấy, rạp xiếc là một trong những nơi trở thành “bến đỗ” của hai cô tiên.

Những poster thú vị của phim "Ngày nảy ngày nay"

Theo như teaser mới nhất được nhà sản xuất tung ra, hai cô tiên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh chính thức trở thành người giúp việc trong rạp xiếc. Để thể hiện cho bà quản gia rạp xiếc Linda Kiều (Phi Phụng đóng vai) biết tài nghệ của mình, cô tiên Tiểu Duyên (Lê Khánh thủ vai) đã thể hiện “giọng ca” trời phú. 

Đông đảo nghệ sĩ đã đến thưởng thức và chúc mừng cho đoàn phim.

Những diễn viên đảm nhiệm vai chính trong bộ phim

Thu Minh dù mũm mĩm trong trang phục bầu nhưng cô vẫn luôn tươi vui bên cạnh người chồng Tây háo hức chờ đứa con đầu lòng.

Diễn viên Thái Hòa vừa có bộ phim hài Để Mai tính 2 thắng lớn tại các phòng vé . 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ngày nảy ngày nay" của Ngô Thanh Vân ra rạp