Ngày 22/12, Minh Béo sẽ bị trục xuất về Việt Nam

Bạch Dương| 17/12/2016 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Minh Béo sẽ mãn hạn tù vào ngày 19/12 và sẽ có 72 tiếng chuyển qua cơ quan quản chế tiểu bang để hoàn tất mọi thủ tục với Sở di trú việc trục xuất về Việt Nam. Ngày 22/12, anh sẽ bị đưa về nước.

Ngày 22/12, Minh Béo sẽ bị trục xuất về Việt Nam

Minh Béo trong phiên tòa lần 2.

1h30 ngày 16/12 (giờ địa phương), tại phòng xử W2, Tòa Thượng thẩm California diễn ra phiên tòa tuyên án tội danh của Hồng Quang Minh (nghệ danh Minh Béo).

Zing.vn dẫn nguồn tin phóng viên người Việt ở Mỹ cho biết, Minh Béo xuất hiện tại tòa với gương mặt bình thản, người có vẻ mập hơn phiên tòa trước. Để tránh ống kính truyền thông, anh đã cầm sẵn tờ giấy che kín mặt.

Như các phiên tòa trước, luật sư chuyển giới Mia Yamamoto - bào chữa cho Minh Béo - không trả lời về vụ án và thân chủ. Anh trai Minh Béo, Hồng Phước Kiên, có mặt tại tòa từ sớm và có vẻ đã bớt căng thẳng, theo Zing.vn.

Đây là phiên tòa cuối cùng trong quá trình xét xử diễn viên hài ở Mỹ. Cũng theo nguồn tin trên, phiên tòa diễn ra chỉ trong vài phút và kết thúc vào chiều cùng ngày; tội danh và mức án không thay đổi.

Tòa kết luận Minh Béo sẽ hoàn thành bản án vào ngày 19/12. Kể từ ngày mãn hạn tù, anh sẽ có 72 tiếng chuyển qua cơ quan quản chế tiểu bang để hoàn tất mọi thủ tục với Sở di trú việc trục xuất về Việt Nam. Ngày 22/12, Minh Béo bị đưa về nước.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2016, dư luận bàng hoàng khi Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ. Trong phiên điều trần đầu tiên, nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc của cảnh sát. Tuy nhiên đến phiên điều trần lần thứ 4 (ngày 10/8), Minh Béo nhận 2 trong 3 tội danh là quan hệ tình dục bằng miệng với nam thiếu niên dưới 18 tuổi, có ý đồ hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 22/12, Minh Béo sẽ bị trục xuất về Việt Nam