Ngán ngẩm sao Việt mổ xẻ chuyện ly hôn trên truyền thông

Tuyết Nhung(TH)| 26/01/2015 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu năm 2015, showbiz Việt tiếp tục dậy sóng với các vụ đổ vỡ hôn nhân của Thúy Nga, Lê Phương. Các cặp đôi này thi nhau lên tiếng tố giác đối phương lừa đảo, phụ tình khiến nhiều độc giả cảm thấy ngán ngẩm với những câu chuyện được thêu dệt quá đà.

Những câu chuyện được chia sẻ, tâm sự trong sự tiếc nuối và đầy nước mắt. Câu chuyện của Thúy Nga cùng chồng Nguyễn Văn Nam với đầy những tình tiết được đưa ra từ cả hai phía. 

Ngán ngẩm sao Việt mổ xẻ chuyện ly hôn trên truyền thông

Những lần vạch tội và liên tiếp các bằng chứng của Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam đã khiến dư luận thấy mệt mỏi

Thúy Nga tố chồng lừa cô một khoản tiền không nhỏ. Trước ngày cưới, anh này còn bỏ đi và để lại cho cô nhiều tủi nhục trong cuộc hôn nhân không có nổi một ngày hạnh phúc.

Để đáp lại sự tố cáo của Thúy Nga, người chồng trong câu chuyện là anh Nguyễn Văn Nam không chia sẻ nhiều nhưng đã tung ra những bằng chứng nói cô ngoại tình trước hôn nhân. Chuyện của hai người chuyển sang hướng khác khi cả hai bàn đến cha đẻ của bé Nguyệt Cát.

Gần đây nữ danh hài đã về Việt Nam để chia sẻ trực tiếp câu chuyện với các cơ quan báo chí, nhưng sự thật xung quanh vấn đề này là gì vẫn là câu hỏi chưa trả lời chính xác và sự việc đã khiến khán giả có cách nhìn khác với nữ danh hài này.

Ngán ngẩm sao Việt mổ xẻ chuyện ly hôn trên truyền thông

Giờ câu chuyện lại chĩa mũi nhọn vào việc xác định đâu là bố đẻ của bé Nguyệt Cát

Dù việc chia tay của cặp đôi Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan gây ra nhiều tranh cãi trong năm 2014. Cách đây không lâu, Lê Phương bất ngờ lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan sống giả tạo, vô tâm, nợ nần và cờ bạc.

Không bình luận nhiều lời tố của vợ cũ, nam diễn viên chỉ nhấn mạnh trách nhiệm của anh đối với con trước giới truyền thông. Vì chính phát ngôn này mà Lê Phương giận dữ, viết hẳn một bức tâm thư dài kèm văn bản thông báo về phiên hòa giải làm bằng chứng Quách Ngọc Ngoan không thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng cho con.

Ngán ngẩm sao Việt mổ xẻ chuyện ly hôn trên truyền thông

Hình ảnh vợ chồng Quách Ngọc Ngoan thuở mặn nồng, hạnh phúc 

Trong dòng trạng thái dài, Lê Phương gay gắt chỉ trích chồng cũ thiếu đạo đức, lừa dối dư luận. Cô chỉ ra trong khi mình phải “chạy từng hộp sữa” cho con thì Quách Ngọc Ngoan lại “ăn trắng mặc trơn” rồi lên báo rêu rao trách nhiệm nuôi con bằng những lời nói giả tạo.

Cô còn yêu cầu chồng cũ không được lấy con trai ra để xây dựng hình ảnh, uy tín cho mình. Lê Phương chua chát tiết lộ, từ khi bé Cà Pháo ra đời, ông bà nội vẫn chưa từng gặp và biết mặt cháu trai.

Chứng minh cho lời chỉ trích, Lê Phương đưa ra hình văn bản thông báo về phiên hòa giải, trong phần nội dung hòa giải ghi rõ :“Ông Quách Ngọc Ngoan đồng ý giao con cho bà Phương tiếp tục nuôi dưỡng và ông không cấp dưỡng nuôi con”.

Bức tâm thư nhận được hơn 4000 lượt thích và 600 lời bình luận bênh vực, ủng hộ từ phía người dùng mạng. Hầu hết đều cho rằng Quách Ngọc Ngoan nói dối dư luận, hành xử không đáng mặt đàn ông.

Ngán ngẩm sao Việt mổ xẻ chuyện ly hôn trên truyền thông

Ngán ngẩm sao Việt mổ xẻ chuyện ly hôn trên truyền thông

Quách Ngọc Ngoan cho rằng việc Lê Phương đòi 1 tỷ để ly hôn là hành vi tống tiền

Sau đó không lâu, Quách Ngọc Ngoan cũng có những phát ngôn đáp trả trên trang cá nhân. Anh viết :“Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em, nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ về cho con thì em không nhận và trả ngược lại”, kèm theo 5 ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa anh và vợ cũ.

Cặp đôi “vàng” Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương đã chính thức “đường ai nấy đi” sau một thời gian dài chung sống. Nhưng việc liên tiếp những lần kể tội nhau trên cộng đồng mạng cũng như các phương tiện truyền thông khiến khán giả có phần suy nghĩ khác về hai diễn viên này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngán ngẩm sao Việt mổ xẻ chuyện ly hôn trên truyền thông