Neil Patrick Harris làm MC của Oscar 2015

Khôi Anh(TH)| 19/10/2014 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên điện ảnh và truyền hình Neil Patrick Harris sẽ dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2015 diễn ra vào ngày 22-2 năm tới tại nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ).

Neil Patrick Harris làm MC của Oscar 2015

Diễn viên Neil Patrick Harris.

Thông tin này đã được chính ngôi sao của phim hài truyền hình How I met your Mother chia sẻ trên Twitter. Nam diễn viên chia sẻ rằng được dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar là mơ ước phải thực hiện được trước khi chết của mình.

Neil cho hay: “Mơ ước được tiếp nối theo những bước chân của những người tiền bối đã dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar những năm trước như Johnny Carson, Billy Crystal, Ellen DeGeneres đã trở thành hiện thực”.

Nam diễn viên hài Neil Patrick Harris được nhiều người biết đến khi còn là một diễn viên nhí với vai chính trong seri phim Doogie Howser M.D. Neil tham gia làng giải trí Hollywood với rất nhiều vai trò: diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn, ảo thuật và ca sĩ.

Không có ngoại hình bắt mắt, với chiều cao trung bình, khuôn mặt không điển trai như nhiều ngôi sao Hollywood khác, nhưng nhờ lối nói chuyện hài hước, nét mặt hóm hỉnh mà Neil chinh phục dược rất nhiều khán giả.

Neil từng dẫn chương trình cho Lễ trao giải Tony và Emmys, việc được dẫn dắt chương trình hoành tráng bậc nhất thế giới như Lễ trao giải Oscar là khát vọng suốt đời của Neil Patrick Harris.

Và với sự hài hước, duyên dáng đến từ Neil, chắc chắn Oscar 2015 hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neil Patrick Harris làm MC của Oscar 2015