Nạn nhân thứ 5 lên tiếng tố Park Yoochun xâm hại tình dục

Hà Thu| 29/06/2016 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Số nạn nhân lên tiếng tố cáo Park Yoochun xâm hại tình dục đã lên con số 5 mặc cho cô gái đầu tiên đã rút đơn kiện và gửi thư xin lỗi tới nam diễn viên.

Mặc cho cô gái tố cáo Park Yoochun đầu tiên đã rút đơn kiện và gửi thư xin lỗi với anh thì liên tiếp sau đó, 4 cô gái khác nhận mình là nạn nhân và lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của nam diễn viên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. 

Nạn nhân thứ 5 lên tiếng tố Park Yoochun xâm hại tình dục

Park Yoochun bị 5 nạn nhân liên tiếp tố cáo tội quấy rối tình dục đang làm chấn động làng giải trí Hàn Quốc trong gần một tháng qua

Trang Dispatch đưa tin, một cô gái được cho là nạn nhân thứ 5 trong vụ lùm xùm của Park Yoochun từng làm việc tại một cơ sở kinh doanh có tên 10Cafe. Cô gái này cho biết bị Park Yoo Chun quấy rối tình dục và gần cưỡng hiếp được mình. Tuy nhiên ở thời điểm xảy ra vụ việc cô không báo cáo với lý do: “Ai sẽ tin một người phụ nữ làm việc tại quán bar khi nói ra điều đó?”. Cho đến bây giờ cô E vẫn không có ý định trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Không chỉ phỏng vấn cô gái này, Dispatch còn phỏng vấn hai nhân viên khác của 10Cafe. Và cả hai đều khẳng định rằng mình nhớ rõ về Park Yoochun. "Khi ban nhạc bắt đầu chơi, anh ta sẽ đi đến phòng tắm với một nhân viên. Chúng tôi không biết những gì xảy ra ở trong phòng tắm, bạn không thể nghe bất kỳ điều gì vì ban nhạc." Họ còn nói thêm: "Khi Yoochun đi vào phòng tắm, bạn bè của anh ta sẽ cười, dường như họ biết điều gì sẽ xảy ra ở trong đó. Chúng tôi cũng có nghi ngờ, nhưng không chắc chắn".

“Dĩ nhiên có một vài phụ nữ làm chuyện ấy bởi vì họ muốn. Tuy nhiên chúng tôi chắc chắn rằng có một số người không muốn điều đó”. Một nhân viên khác của cơ sở kinh doanh này nói: “Mại dâm không được cho phép. Có một số khách hàng mua vui cho bản thân bằng việc ép phụ nữ quan hệ tình dục”.

Hiện tại, cơ quan điều tra đang tiếp nhận hồ sơ vụ án và đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc, mặc dù nạn nhân đầu tiên của Park Yoochun đã rút lại đơn kiện và gửi thư xin lỗi. Thông qua lời kể của các nạn nhân, nhiều người nghi ngờ rằng, nếu kết quả điều tra cho thấy những cáo buộc là sự thật thì đây không chỉ là một hành vi bộc phát mà còn là thói quen của Park Yoochun.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân thứ 5 lên tiếng tố Park Yoochun xâm hại tình dục