Nam Thư gây bất ngờ với cái kết của “Thập Tứ cô nương”

Minh Khang| 27/03/2019 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 26/3, Nam Thư chính thức ra mắt tập 3 của dự án “Thập Tứ cô nương”. Lập tức, tập cuối của phim được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Chỉ trong vòng hai giờ ra mắt, phim cán mốc 2 triệu lượt xem và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Tiếp nối câu chuyện ở tập 2, sau khi mẹ bị Trương Phi (Nhật Cường) giết, Thập Tứ đề nghị đàn anh cho phép giết tên trùm này. Nhờ đó mà cô được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng trong xã đoàn. Cũng trong thời gian này, Thập Tứ đem lòng yêu Cửu Phong (Hà Hiền). Tuy nhiên chính người này lại âm mưu hãm hại các anh em của cô, thậm chí buộc Lão Tam phải vào tù. Đứng trước lựa chọn giữa tình nghĩa anh em và tình cảm trai gái, Thập Tứ tự tay giết người mình yêu thương, trả lại sự bình yên cho khu chợ mới. 

Nam Thư gây bất ngờ với cái kết của “Thập Tứ cô nương”

Bên cạnh những mảng miếng hài hước, tập 3 khiến người xem ấn tượng bởi những màn hành động, tình tiết gây cấn. Đồng thời, diễn xuất của Nam Thư trong phân đoạn buộc phải lựa chọn giữa tình cảm và tình anh em được xem là điểm nhấn trong tập này. Không dừng lại ở đó, đánh chú ý trong tập 3 là những cảnh nóng táo bạo giữa Nam Thư và bạn diễn Hà Hiền. Đúng như những gì từng chia sẻ, nữ diễn viên thoải mái “tình tứ” cùng bạn diễn để mang đến những thước phim chân thật cho người xem.

Nam Thư cho biết thời điểm ra mắt tập 3, cô không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Bởi lẽ sự thành công của hai tập trước vô hình chung đã tạo ra nhiều áp lực cho cô và ê-kíp. “Người hâm mộ đã kỳ vọng vào sản phẩm của tôi thì tôi không thể để họ thất vọng. Sở dĩ tập 3 “Thập Tứ cô nương” ra mắt trễ hơn hai tập trước vì chúng tôi đã quyết định ngồi lại cùng nhau để hậu kì sao cho hay và thuyết phục khán giả nhất. Thông qua dự án này, tôi hi vọng khán giả nhìn thấy được một Nam Thư hết mình với nghệ thuật, không ồn ào như trước mà tập trung vào diễn xuất nhiều hơn”, cô chia sẻ. Nam Thư cho biết cô cũng rất bất ngờ khi “Thập Tứ cô nương” cán mốc 2 triệu lượt xem sau 2 giờ ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, tập 3 đã nằm trong top 2 thịnh hành YouTube. 

Nam Thư gây bất ngờ với cái kết của “Thập Tứ cô nương”

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, “Thập Tứ cô nương” là một trong những dự án riêng thành công nhất của Nam Thư. Không chỉ thu về hơn 15 triệu lượt xem ở hai tập đầu tiên, sản phẩm này còn giúp “kiều nữ làng hài” thu hút lượt theo dõi khủng trên trang YouTube cá nhân, mang về nút vàng danh giá. Mới đây nhất, trailer tập 3 cũng cán mốc 1,8 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, nhạc phim Cố nhân tình do Dế Choắt thực hiện cũng được đông đảo khán giả yêu thích. Bài hát nhận được hơn 1,8 triệu lượt nghe sau 2 ngày trình làng và được nhiều bình luận tích cực, dành lời khen cho giai điệu mới lạ, bắt tai.

Nam Thư gây bất ngờ với cái kết của “Thập Tứ cô nương”

Về phần mình, Nam Thư cho biết sau “Thập Tứ cô nương”, cô tích cực trở lại với gameshow và diễn xuất để vừa có kinh phí trả nợ, vừa có cơ hội rèn luyện, trau dồi bản thân để chuẩn bị cho những dự án mới. Nữ diễn viên khẳng định đến thời điểm hiện tại, cô không ngại bất kỳ một vai diễn nào. Thay vào đó, cô khẳng định việc được giao những vai khó là cơ hội để cô thể hiện được quyết tâm và năng lực của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Thư gây bất ngờ với cái kết của “Thập Tứ cô nương”