Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi

Minh Khang| 20/10/2018 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ ảnh mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ghi dấu ấn lần đầu thực hiện những shoot hình gợi cảm của cặp đôi diễn viên võ thuật: Yaya Trương Nhi – Hiếu Nguyễn.

Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi

Vẻ quyến rũ nóng bỏng của Yaya Trương Nhi

Mới đây, trong bộ ảnh đôi lần đầu tiên kết hợp của cặp diễn viên võ thuật Hiếu Nguyễn và Yaya Trương Nhi nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đã lâu, không thấy sự kết hợp của nữ diễn viên “Chiến dịch chống ế” cùng một nam diễn viên, người mẫu nào trong một concept hình gợi cảm như vậy, không ít ý kiến cho rằng Yaya Trương Nhi đã tìm được một nửa đích thực của mình.

Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi

Tuy nhiên chia sẻ về những hình ảnh mới này nữ diễn viên cho biết đây chỉ là những hình ảnh cô và nam diễn viên Hiếu Nguyễn thực hiện để mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án tiếp theo của cả hai. “Nhiều khi hai anh em còn đùa, anh em mình không yêu nhau được vì quá hiểu nhau.” – Yaya Trương Nhi chia sẻ.

Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi

“Hiếu Nguyễn như một người anh, và Yaya Trương Nhi nể phục, cảm thông với anh ấy, vì hai anh em là những diễn viên xuất phát điểm là tay ngang và từ tỉnh vào thành phố lập nghiệp. Để có những kinh nghiệm diễn xuất cũng như cơ hội như bây giờ, trải qua biết bao thị phi của cuộc sống, Yaya và Hiếu Nguyễn thường tâm sự và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống.” – Yaya Trương Nhi.

Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi

Nam diễn viên sở hữu số đo hình thể chuẩn men Hiếu Nguyễn từng đóng chung nhiều vai cùng Yaya Trương Nhi (Chiến dịch chống ế 2, Ngày mai bình yên, Ám Ảnh, Giao ước giữa 2 thế giới...). Sắp tới đây, cặp đôi có cơ hội để tái ngộ trong bộ phim mới của đạo diễn Thái Trình mang tên “Kẻ tàng hình” . Sau vai diễn Thào Cua ( Ngày mai bình yên) của Yaya Trương Nhi cộng tác cùng đạo diễn Thái Trình, vai diễn sát thủ trong “Kẻ tàng hình” sẽ là vai diễn nặng ký tiếp theo ghi dấu ấn của “đả nữ” Yaya Trương Nhi. Với những pha hành động không kém gì tài tử Hollywood, cặp đôi Yaya Trương Nhi, Hiếu Nguyễn hứa hẹn sẽ là cặp sao võ thuật ăn ý trên màn ảnh Việt.

Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi     Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi

Clip hậu trường nóng bỏng của cặp đôi Yaya Trương Nhi - Hiếu Nguyễn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thần võ thuật Hiếu Nguyễn gợi cảm bên đả nữ Yaya Trương Nhi