Nam diễn viên "Tình người duyên ma" Mario Maurer đến Việt Nam

Diệu Chi| 07/11/2015 22:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Mario Maurer có mặt tại TP HCM vào ngày 7/11 để tham dự một sự kiện thời trang diễn ra ở quận 7 vào tối cùng ngày.

Hơn 9h sáng 7/11, diễn viên Mario Maurer đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất. Anh là khách mời của một sự kiện thời trang diễn ra tối cùng ngày ở TP HCM. 

Nam diễn viên

Mario Maurer là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu Thái Lan. Anh được khán giả Việt Nam từ các bộ phim như "The Love of Siam", "Tình người duyên ma", bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan.

Không chỉ được coi diễn viên đình đám nhất xứ sở chùa vàng, anh còn là biểu tượng thời trang sành điệu, lịch lãm được giới trẻ châu Á ngưỡng mộ. Nam diễn viên "Tình người duyên ma" diện trang phục giản dị với áo sơ mi, quần jeans và đeo kính đen.

Anh liên tục nở nụ cười và vẫy tay chào khi thấy người hâm mộ chào đón mình tại sân bay. Trong lịch trình tới Việt Nam lần này, ngoài tham dự sự kiện, Mario còn tổ chức buổi giao lưu, ký tặng cho các fan.

Nam diễn viên

Vừa bước ra cổng sân bay, anh đã nở nụ cười tươi tắn với người hâm mộ, kèm theo là cái vẫy tay thân thiện.

Nam diễn viên

Khi Mario vừa xuất hiện bên ngoài, nhiều khán giả trẻ chờ đợi anh từ trước reo hò tên nam diễn viên.

Người hâm mộ đã có mặt từ khá sớm để chờ đợi, hy vọng mong được nhìn thấy thần tượng của mình. Những băng rôn, khẩu ngữ mang tinh thần thân tình, trọng thị được các fan rất cẩn thận làm để chào đón thần tượng của mình.

Nam diễn viên sinh năm 1988, có cha là người Đức, mẹ là người Thái gốc Hoa. Mario Maurer được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến hai phim điện ảnh The love of Siam và Tình người duyên ma. Tại Thái Lan, Mario cũng là ngôi sao hàng đầu. Anh đóng góp quảng bá ngành giải trí Thái Lan đến nhiều quốc gia trong khu vực châu Á và trên thế giới

Nam diễn viên

Anh xuất hiện với trang phục giản dị và nở nụ cười tươi tắn.

Nam diễn viên

Ở mọi góc nhìn, nam diễn viên luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp và thân thiện nhất dành cho ký giả và người hâm mộ Việt Nam

Ngay sau khi đặt chân tới Việt Nam, anh đã tham dự buổi họp báo trong lịch trình được đặt sẵn. Mario xuất hiện trang phục giản dị. Tuy nhiên, vẻ điển trai cũng như nụ cười thân thiện và dáng vẻ lịch thiệp của anh đã chinh phục toàn bộ truyền thông Việt Nam có mặt trong khán phòng. Mario tỏ ra thoải mái khi trả lời các câu hỏi từ phóng viên. Nam tài tử sở hữu khuôn mặt đẹp ở mọi góc nhìn. 

Mario chia sẻ anh cảm thấy đất nước Việt Nam thật sự rất xinh đẹp và anh mong mình có nhiều thời gian hơn để đi được khắp nơi. Nam diễn viên cũng tỏ ra vui mừng khi thấy anh có khá nhiều fan ở Việt Nam. Anh hi vọng mình có thể gặp mặt và giao lưu cùng tất cả các fan. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Mario thành thật nói rằng anh sẽ "đổ gục" trước một cô gái điệu đà, có vẻ ngoài sexy và biết cách ăn mặc khiến người khác phải ngước nhìn.

Nam diễn viên

Vẻ điển trai cũng như nụ cười thân thiện và dáng vẻ lịch thiệp của anh đã chinh phục toàn bộ truyền thông Việt Nam có mặt trong khán phòng. 

Các nhà sản xuất và các hãng quảng cáo tại Việt Nam cũng rất nhiều lần mời nam Mario tham gia vào dự án của mình nhưng chưa có ai thành công. Trước khi đến Việt Nam, nam diễn viên đã bất ngờ đăng tải hình ảnh và lời chào gửi đến fan Việt trên instagram cá nhân của mình.

Sau buổi giao lưu cùng truyền thông, tài tử xứ chùa vàng có vài tiếng để chuẩn bị tham gia chương trình fashion show vào lúc tối nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên "Tình người duyên ma" Mario Maurer đến Việt Nam