Mỹ Tâm – Thu Hoài âu yếm, ôm nhau trước mặt hàng nghìn người

Minh Khang| 03/01/2019 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại buổi họp báo phim "Chị trợ lý của anh", khoảnh khắc Mỹ Tâm và Thu Hoài thân thiết trên thảm đỏ, bắt tay, ôm nhau, đã khiến người hâm mộ thực sự phát cuồng.

Tối 02/01, sự kiện ra mắt phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Mai Tài Phến đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí.

Mỹ Tâm – Thu Hoài âu yếm, ôm nhau trước mặt hàng nghìn người

Ngô Thanh Vân đến chúc mừng ca sĩ Mỹ Tâm

Xuất hiện trên thảm đỏ, hoa hậu Thu Hoài gây chú ý khi diện trang phục kết hợp với giày, clutch cầm tay... thuộc thương hiệu đắt tiền.

Ngay tại sự kiện, Thu Hoài vui vẻ hội ngộ Mỹ Tâm. Vừa gặp mặt, cả hai đã thoải mái ôm chặt nhau và gửi lời hỏi thăm sức khỏe, công việc. Nhân dịp này, Thu Hoài gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Mỹ Tâm vì đã mạnh dạn thử sức với một vai trò mới. Hoa hậu kiêm nữ doanh nhân tài năng cũng chia sẻ rằng, dịp cuối tuần này cô sẽ đưa bạn trai, các con cùng nhân viên đang làm việc tại các hệ thống của Khơ Thị Spa đến rạp để ủng hộ phim “Chị trợ lý của anh” cũng như vai diễn điện ảnh đầu tay của “họa mi tóc nâu”.

Mỹ Tâm – Thu Hoài âu yếm, ôm nhau trước mặt hàng nghìn người

Mỹ Tâm ôm chặt Hoa hậu Thu Hoài

Bước sang năm 2019, Thu Hoài đang ấp ủ nhiều dự định mới mẻ, đặc biệt là các hoạt động chung tay vì cộng đồng và xã hội. Trong thời gian tới, Thu Hoài sẽ nhanh chóng tổng hợp kinh phí từ việc bán sách “Đàn bà phố thị” và dùng toàn bộ doanh thu để giúp đỡ những trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Nội dung chính của Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 04/01/2019.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm – Thu Hoài âu yếm, ôm nhau trước mặt hàng nghìn người