“My sói” Thu Quỳnh phủ nhận việc bị lộ clip nóng

Minh Khang| 17/12/2019 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin liên quan đến nghi vấn diễn viên "My sói" Thu Quỳnh bị lộ clip nhạy cảm đang gây xôn xao dư luận.

Thời gian vừa qua, hàng loạt người nổi tiếng bị dính scandal liên quan đến việc lộ clip và hình ảnh nhạy cảm, từ Trâm Anh, Hồ Quang Hiếu cho đến Ngân 98 gây xôn xao dư luận.

Mới đây nhất, một tài khoản trên mạng xã hội gây chấn động dư luận khi đăng tải những hình ảnh nhạy cảm, được cắt ra từ một clip nóng. Đáng nói hơn, người này đăng tải kèm theo một dòng trạng thái: 'Toàn nổi tiếng bị phốt là sao...' và nhắm tới diễn viên Thu Quỳnh, đóng chính trong nhiều bộ phim như: Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng...

Bài đăng về clip nhạy cảm đã nhận được rất nhiều bình luận và hàng nghìn lượt chia sẻ, cho rằng năm 2019 là năm 'hạn' của showbiz. 

“My sói” Thu Quỳnh phủ nhận việc bị lộ clip nóng

Thu Quỳnh khẳng định mình không phải là cô gái trong đoạn clip nóng

Trước sự việc gây ồn ào, nữ diễn viên Thu Quỳnh (My Sói) đã lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt trên trang cá nhân khi nhiều dân mạng nghi ngờ rằng nhân vật nữ trong clip chính là cô. 

Nữ diễn viên Về nha đi con nhấn mạnh: “Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và một clip được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong clip không phải là tôi”.

“My sói” Thu Quỳnh phủ nhận việc bị lộ clip nóng

Dòng trạng thái của Thu Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người đã lên tiếng bênh vực, động viên tinh thần nữ diễn viên: “Đúng là không hiểu nổi, kệ đi em. Bực mình cho ảnh hưởng chi nhan sắc”, á hậu Thụy Vân chia sẻ. Khi một người bạn cho rằng không nên lên tiếng về vụ việc thì cô trả lời: “Em tôn trọng mọi người yêu thương em ạ”.

Có thể thấy, “My sói” đã vô cùng tức giận vì bị ảnh hưởng hình ảnh nghiêm trọng khi bị vu oan. Thu Quỳnh bày tỏ thái độ gay gắt để giải thích và lấy lại niềm tin từ khán giả cũng như danh tiếng đã gây dựng bao lâu nay.

Về đời sống cá nhân, Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Sau cuộc hôn nhân đó, Thu Quỳnh một mình nuôi con và gắn bó với hình ảnh một phụ nữ xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ và độc lập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“My sói” Thu Quỳnh phủ nhận việc bị lộ clip nóng