Mỹ nhân Việt xinh tươi tham gia họp báo 'Chàng trai năm ấy'

Thu Trang| 17/06/2014 23:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim Chàng trai năm ấy đã được ra mắt họp báo vào ngày 12/6 dưới sự tham gia của nhiều sao Việt nổi tiếng.

Đối với một bộ phim Việt bình thường, giai đoạn được công chúng quan tâm nhất chính là lúc phim cận ngày ra rạp hoặc giai đoạn đang chiếu. Chàng Trai Năm Ấy cũng không phải là một bộ phim bất thường, nhưng sức lan tỏa của phim thật sự quá mạnh mẽ đến bất ngờ ngay từ những ngày đầu tiên của dự án.

Ngày 12/06 vừa qua, đoàn làm phim Chàng Trai Năm Ấy đã có buổi ra mắt báo giới trong không khí ấm cúng. Cũng tại buổi họp báo nhiều câu hỏi được giới truyền thông đưa ra và đa phần đều nhận được câu trả lời khá hài lòng từ đạo diễn Quang Huy với thái độ vô cùng lạc quan cho đứa con thứ hai của mình. Đón nhận thông tin của bộ phim này, không ít các khán giả đã đưa ra những ý kiến trái chiều và mạnh mẽ về bộ phim, nhất là về nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng M-TP thủ vai. Bỏ qua những scandal hay những lời đồn không hay, Chàng Trai Năm Ấy hiện được đánh giá là một trong những dự án phim trẻ triển vọng nhất của năm.

Mặc dù nhận được nhiều phản ứng trái chiều đến khắp các cộng đồng khán giả, nhưng Chàng Trai Năm Ấy vẫn là dự án tạo được làn sóng quan tâm và thu hút nhất trong thời điểm hiện tại. Sau khi thông tin về bộ phim phủ sóng khắp các phương tiện thông tin đại chúng từ tạp chí, báo mạng, các trang blog danh tiếng, truyền miệng, truyền hình… trang Facebook fanpage chính thức của phim được lập ra vào ngày 12/06 đã làm nên kỷ lục “khủng” với lượng Likes vượt mức 10,000 chỉ trong vòng chưa đến 8 tiếng đầu đi vào hoạt động, một con số mà các tác phẩm khác phải tiêu tốn từ 10 ngày cho đến 1 tháng mới có thể đạt được. Chưa dừng lại ở đó, đến ngày 13.06, con số ấy đã lên đến hơn 23,000, đến ngày 14.06 đã vượt mức 46,000 và tính đến 10h ngày 16/6, Fanpage này đã chạm mốc hơn 65,000 lượt Likes.

Cùng xem lại những hình ảnh của sao Việt tại buổi họp báo:

chang-trai-nam-ay1

chang-trai-nam-ay2

chang-trai-nam-ay3

chang-trai-nam-ay6

chang-trai-nam-ay7

chang-trai-nam-ay10

chang-trai-nam-ay8

chang-trai-nam-ay9

chang-trai-nam-ay4

chang-trai-nam-ay5

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Việt xinh tươi tham gia họp báo 'Chàng trai năm ấy'