Mỹ nhân hành động tập 6: Jang Mi bị loại, đồng đội Oxy bất ngờ xin rút khỏi cuộc chơi

Nhật Minh| 02/09/2019 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại tập 6 “Mỹ nhân hành động”, ngoài việc bắt buộc phải vượt qua những yêu cầu khó khăn, khốc liệt, đội có tổng điểm thấp nhất còn phải chia tay chương trình.

Khó khăn tăng cao, 6 “Mỹ nhân hành động” căng thẳng, lo lắng ngay trong quá trình tập luyện

Bước vào tập 6, các mỹ nhân và đồng đội của mình phải vượt qua thử thách mang tên “Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ”. Thử thách gồm 5 bài kiểm tra liên hoàn gồm: Hạ trại, Leo thang dây, Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây, Leo dây bằng tay không, Vượt chướng ngại vật tiếp đất an toàn.  Ngay khi công bố thử thách và thể lệ, cả 6 mỹ nhân đã bày tỏ sự căng thẳng, lo lắng.

Với thử thách Hạ trại: dựng lều chữ A – lều có chức năng che nắng, che mưa trong môi trường thiên nhiên, các đội chơi phải dựng căng lều, 2 cọc chính và 4 cọc xung quanh phải được đóng chắc chắn cũng như cột dây theo đúng kỹ thuật. Trong quá trình tập luyện, Jang Mi và Hoàng Sơn nhanh chóng nắm bắt được kỹ năng và dựng lều không bị xô lệch, méo mó.

Mỹ nhân hành động tập 6: Jang Mi bị loại, đồng đội Oxy bất ngờ xin rút khỏi cuộc chơi

Thử thách Leo thang dây gây khó khăn khi thang dây được treo lơ lửng, các thí sinh phải vận dụng cả lực tay và chân, cũng như kỹ năng ngả người về phía sau 45 độ mới có thể hoàn thành bài kiểm tra này.

Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây: Với các trục dây và móc khóa, người chơi phải thuần thục thao tác gắn móc dây để đưa người bị nạn từ trên cao xuống thấp. Thử thách này sẽ gây áp lực cho các mỹ nhân sợ độ cao. Khi thực hiện thử, Oxy đã không thể đưa người bị nạn xuống vì nắm sợi dây quá chặt.

Leo dây bằng tay không đòi hỏi người chơi phải phân bổ lực của tay và sườn để leo lên tầng quy định. Người chơi có thể vận dụng bức tường, cố định chân và thân người vào tường để leo lên. Phương Oanh chia sẻ giai đoạn khó khăn nhất là khi chân chưa chạm được vào tường nên người bị treo lơ lửng. Tuy nhiên, thử thách này không thể làm khó “Quỳnh Búp Bê”, cô rất nhanh hoàn thành bài tập luyện.

Vượt chướng ngại vật tiếp đất an toàn yêu cầu mỗi người chơi phải bật cao khỏi cửa sổ và nhanh chóng tiếp đất an toàn. Thử thách này nếu thực hiện sai kỹ thuật rất dễ bị chấn thương cổ, cổ tay và bả vai. Phương Anh Đào cho biết đối với thử thách này cần phải chú ý làm đúng theo kỹ thuật đã được hướng dẫn, chọn được vị trí tiếp đất an toàn.

Phương Anh Đào, Jang Mi tái mặt thực hiện thử thách mạo hiểm. Trương Quỳnh Anh căng thẳng, lớn tiếng phản đối đồng đội giúp sức đội đối thủ

Sau phần tập luyện, chấn thương của Đỗ Tuấn – đội Oxy và Hoàng Sơn – đội Jang Mi càng nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, Đỗ Tuấn và Hoàng Sơn vẫn quyết định tham gia thử thách và xin sự hỗ trợ của các đội còn lại. Khi host Tim xin ý kiến của các đội chơi, đội Phương Anh Đào - Tiến Trung chủ động đề nghị giúp đội Jang Mi – Hoàng Sơn, còn đội Phương Oanh – Hữu Lập cùng xung phong giúp đội Oxy - Đỗ Tuấn.

Mỹ nhân hành động tập 6: Jang Mi bị loại, đồng đội Oxy bất ngờ xin rút khỏi cuộc chơi

Ngay sau đó, 6 đội chơi tiến hành bắt thăm thứ tự kiểm tra Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ. Đội giành chiến thắng trong bài kiểm tra tuần này sẽ có được 1 giải thưởng tuần là 10 triệu đồng đến từ nhà tài trợ Truly homes.

Thứ tự thi đầu theo kết quả bốc thăm như sau: 1. Phương Anh Đào - Tiến Trung; 2. Phương Oanh - Hữu Lập; 3. Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng; 4. Trương Quỳnh Anh - Bá Thập 5. Jang Mi - Hoàng Sơn; 6. Oxy - Đỗ Tuấn.

Trước khi thực hiện thử thách, Phương Anh Đào thừa nhận có một chút xuống sức vì lịch trình tập luyện, kiểm tra dày đặc. Tuy nhiên, cả cô và đồng đội vẫn quyết tâm vượt qua các bài kiểm tra với hi vọng có thành tích tốt nhất. Nếu như những kĩ năng như: Hạ trại, Leo thang dây, Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây, Phương Anh Đào và Tiến Trung nhanh chóng thực hiện được thì thử thách Leo dây bằng tay không lại khiến cho nữ diễn viên liên tục tái mặt vì khó khăn.

Cụ thể, Phương Anh Đào không thể tự mình leo lên tầng 2 nên đã nhờ đồng đội hỗ trợ hết sức bằng việc kéo lên. Nhưng khi sắp tới cửa số tầng 2, Phương Anh Đào bất ngờ tuột tay rơi xuống đất. Đến lần tiếp theo, Tiến Trung đã phải cởi áo để nắm chặt dây, kéo Phương Anh Đào lên. Hoàn thành thử thách trong 13 phút 38 giây. Phương Anh Đào tâm sự: “Tôi có cảm giác mình như rơi từ trên tầng cao nhất xuống và có thể chết bất cứ lúc nào”.

Rút kinh nghiệm đội đầu tiên, đội Phương Oanh - Hữu Lập bình tĩnh thực hiện từng kỹ năng. Riêng với thử thách Leo dây bằng tay không, Phương Oanh mất nhiều thời gian để hoàn thành. Phương Oanh chia sẻ vì bị căng cơ nên cô không dễ dàng tự leo lên được mà phải nhờ Hữu Lập dùng tay để cô đạp lên, lấy lực để hoàn thành. Thời gian thực hiện của Phương Oanh – Hữu Lập là 14 phút 38 giây.

Mỹ nhân hành động tập 6: Jang Mi bị loại, đồng đội Oxy bất ngờ xin rút khỏi cuộc chơi

Đội Ngọc Thanh Tâm – Tuấn Dũng phối hợp ăn ý, khéo léo và không gặp phải sự cố nào trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên do tốc độ di chuyển hạn chế, đội chơi về đích trong 14 phút 35 giây. Hoàn thành thử thách, Ngọc Thanh Tâm hào hứng nói: “Tôi may mắn vì trong quá trình thực hiện bài thi không bị trầy xước, không bị đổ máu. Nhưng điều đó không có nghĩa là cứ phải trầy xước mới có cố gắng.”

Thi đấu thứ 4, Trương Quỳnh Anh – Bá Thập đã hoàn thành thử thách một cách nhanh chóng với khoảng thời gian là 13 phút 24 giây.

Do mất sức vì là đội thi đấu đầu tiên, Tiến Trung - Phương Anh Đào không thể hỗ trợ đội Jang Mi như đề xuất trước đó. Khi host Tim xin ý kiến các đội để hỗ trợ Jang Mi, Bá Thập đã xung phong nhưng ngay lập tức bị Trương Quỳnh Anh lớn tiếng, căng thẳng phản đối: “Tôi không đồng ý. Anh Thập ngồi xuống đi”.

Giải thích cho hành động nóng giận của mình, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Cho dù quyết định này của tôi có thể khiến anh Thập giận, buồn hay bất cứ việc gì nữa, tôi vẫn không cho anh Thập làm. Ở các phần thi khác, khi đồng đội của các bạn bị thương thì cũng có sự hỗ trợ của chương trình rồi. Tôi đang cố gắng bảo toàn sức khỏe cho đồng đội của tôi bởi vì chúng tôi muốn đi đến đích cuối cùng”.

Sau đó, Ngọc Thanh Tâm đã chủ động hỏi Tuấn Dũng liệu có tham gia thử thách tiếp được không để giúp đội Jang Mi. Tuấn Dũng ngay lập tức đồng ý. Bộ ba Jang Mi – Hoàng Sơn – Tuấn Dũng đã bước vào bài kiểm tra Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ.

Theo thứ sự, Tuấn Dũng cùng Jang Mi thực hiện Leo thang dây, 4 thử thách còn lại do Jang Mi – Hoàng Sơn cùng thực hiện. Trong quá trình thi đấu, chấn thương khiến Hoàng Sơn không thể thực hiện phần “Leo dây bằng tay không”. Cuối cùng, Jang Mi quyết định thay đồng đội thực hiện bài kiểm tra 2 lần. Đội Jang Mi - Hoàng Sơn hoàn thành tất cả các thử thách trong 16 phút 11 giây.

Đội Oxy – Đỗ Tuấn thi cuối cùng dưới sự hỗ trợ của Hữu Lập. Oxy – Đỗ Tuấn thực hiện phần thi Hạ trại Vượt chướng ngại vật tiếp đất an toàn. Oxy – Hữu Lập thực hiện Leo dây bằng tay không, Leo thang dây Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây. Thử thách được hoàn thành ở 13 phút 34 giây.

Jang Mi dừng bước, đồng đội của Oxy bất ngờ xin dừng cuộc chơi tại “Mỹ nhân hành động”.

Sau bài kiểm tra “Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ”, kết quả số sao ở tập 6 của các đội như sau: 1. Trương Quỳnh Anh - Bá Thập: 5 sao; 2. Oxy – Đỗ Tuấn: 4 sao; 3. Phương Anh Đào – Tiến Trung: 3 sao. 4. Ngọc Thanh Tâm – Tuấn Dũng: 2 sao; 5. Phương Oanh – Hữu Lập: 1 sao; 6. Jang Mi – Hoàng Sơn: 0 sao.

Kết quả số sao sau 6 tuần: 1. Trương Quỳnh Anh: 18 sao; 2. Phương Oanh: 16 sao; 3. Oxy + Phương Anh Đào: 13 sao; 4. Ngọc Thanh Tâm: 12 sao; 5. Jang Mi: 10 sao.

Với tổng điểm thấp nhất mỹ nhân đầu tiên phải chia tay chương trình chính là Jang Mi cùng đồng đội Hoàng Sơn. Jang Mi tâm sự: “Tôi thấy rất rối bời. Thời gian gắn bó cùng các chị, các anh, tôi đã được mọi người giúp đỡ hết mình và yêu thương quan tâm. Nên khi phải kết thúc chương trình, tôi sẽ buồn ở quãng thời gian sau đó nữa. Nhưng tôi tin rằng, với sức mạnh của các chị, ai cũng xứng đáng để đi tới cuối cùng ở chương trình này.” Sau thời gian cùng sát cánh chiến đấu, trước giờ phút chia tay, Hoàng Sơn cho biết anh thấy Jang Mi còn mạnh mẽ hơn cả anh.

Sự bất ngờ chưa dừng lại ở đó, ngoài đội Jang Mi phải dừng bước, đồng chí Đỗ Tuấn của đội Oxy cũng xin rút khỏi chương trình vì chấn thương nặng, không đảm bảo sức khỏe để tiếp tục thi đấu. Anh chia sẻ: “Suốt quãng thời gian cùng đồng hành, tôi và Oxy đã cùng nhau cố gắng, cùng đổ mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu. Tuy nhiên, trong quá trình huấn luyện không tránh khỏi có những lúc bị chấn thương. Thực sự, hiện tại, tôi đã bị chấn thương vai rất nặng. Tôi không muốn mình gây ảnh hưởng tới thành tích của Oxy nên tôi quyết định dừng cuộc chơi tại thời điểm này, nhường cho một bạn đồng hành khác sẽ đi cùng Oxy trên chặng đường sắp tới”.

Với quyết định của đồng đội, Oxy đã sốc, bật khóc và nói: “Tôi rất lo lắng nếu anh Tuấn tham gia tiếp thì vai sẽ chấn thương nặng hơn. Sau này cuộc sống của anh ấy sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Thật sự, tôi rất tự hào về anh Tuấn. Trong phút giây chia tay 3 thành viên, các người chơi còn lại của “Mỹ nhân hành động” đã không giấu được sự xúc động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân hành động tập 6: Jang Mi bị loại, đồng đội Oxy bất ngờ xin rút khỏi cuộc chơi