Minh Tít “yêu” 500 cô gái trong “500 nhịp yêu”

Minh Khang| 23/01/2019 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn đi tiên phong cho thể loại web drama ở miền Bắc, FPT Play kết hợp cùng nghệ sĩ Minh Tít thực hiện dự án phim 500 nhịp yêu.

Bộ phim thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, sẽ lên sóng 20h thứ 2-3-4 trên FPT Play, truyền hình FPT và kênh Youtube của Minh Tít, bắt đầu từ ngày 28/1. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên nghệ sĩ Minh Tít đảm nhận ở vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính.

Trước đó, nhiều nhà sản xuất ở miền Nam đã thực hiện những bộ phim web drama với nội dung khá đa dạng như: Ai chết giơ tay, Nam Thư liên hoàn kế, Thập tam muội, Ông trùm dẹp loạn giang hồ…

Minh Tít “yêu” 500 cô gái trong “500 nhịp yêu”

Đoàn làm phim 500 nhịp yêu

Câu chuyện của 500 nhịp yêu xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của Minh TT (Minh Tít đóng), một anh chàng có đời sống tình cảm trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui. Mặc dù đã có bạn gái chính thức là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng), một diễn viên trẻ đầy triển vọng nhưng Minh vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác. Trong một lần trở về sau chuyến công tác dài ngày, khi gần gũi với Trinh Cherry thì một điều bí ẩn xảy ra khiến anh quay ngược thời gian trở về đúng thời điểm thức dậy vào ngày công tác cuối cùng ở trạm khí tượng. Sự việc cứ lặp đi lặp lại mỗi lần anh cố gắng gần gũi với một cô gái nào đó.

Qua lời gợi ý của một thầy mo, Minh biết được mình bị vướng vào lời nguyền cay độc và để thoát khỏi nó, anh phải thực hiện những điều kiện mà lời nguyền đưa ra. Anh phát hiện người nguyền rủa mình là Trung Tờ-rinh (Dương Long đóng), một kẻ không bao giờ lọt vào “mắt xanh” của phụ nữ và căm thù những tay dân chơi, coi phụ nữ như trò đùa.

Minh Tít “yêu” 500 cô gái trong “500 nhịp yêu”

Minh tít giao lưu với khán giả tại buổi họp báo ra mắt phim 500 nhịp yêu ngày 22/1/2019

Khi Trung Tờ-rinh kiên quyết không hóa giải lời nguyền cho mình, Minh cũng đặt một lời nguyền lên Trung Tờ-ring để anh ta chịu đựng cuộc sống lặp đi lặp lại. Trung Tờ-ring đau khổ nhận ra, khi vòng thời gian lặp lại, anh trở thành cái xác thực vật khiến mẹ anh đau đớn tột cùng. Cuối cùng Minh TT và Trung Tờ-rinh đã bắt tay nhau giải lời nguyền.

Sự thật là, Minh bị Trung nguyền rủa chỉ có thể gần gũi với bạn gái chính thức Trinh Cherry, còn Trung bị Minh nguyền rủa phải gần gũi với Bảo Anh Idol (Trang Cherry đóng) - một ngôi sao tiếng tăm, niềm mong ước của tất cả đàn ông. Để cùng thoát ra hoàn cảnh trớ trêu, Minh giúp Trung trong thời hạn 7 ngày tán đổ và gần gũi với ngôi sao Bảo Anh Idol. Trong khi đó Minh chỉ cần làm một điều đơn giản: đến với Trinh Cherry, người yêu chính thức của anh.

500 nhịp yêu lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Họ sống buông thả không chỉ với bản thân mà cả với những người xung quanh, quên đi trách nhiệm và tình cảm giữa người với người. 500 nhịp yêu không chỉ là bài học về giới tính mà còn là 500 bài học về cách đối nhân xử thế, tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu.

Minh Tít “yêu” 500 cô gái trong “500 nhịp yêu”

Minh tít vào vai chàng trai trăng hoa trong phim

Tham gia web drama 500 nhịp yêu là dàn diễn viên trẻ trung: Minh Tít, Dương Long, Hồng Anh Kichi, Trang Cherry, Trương Hoàng, Giang Kuty, Trương Hoàng, Lê Đạt, Thanh Phong, Phương Moon… Phim còn có một số khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ Giang Còi, Mạnh Hưng (phim Hôn nhân trong ngõ hẹp). Phim được đạo diễn bởi Hiếu Vick (con trai nghệ sĩ Giang Còi). Anh từng đạo diễn series 5S Online, Biệt đội 12A1

Theo tiết lộ của Minh Tít, những cảnh hôn trong phim phải lên đến hàng trăm cảnh. Riêng tuyến nhân vật của Minh TT và Hồng Anh Kichi đếm sơ sơ cũng vài trăm nụ hôn. Tuy nhiên, theo nam diễn viên, các cảnh quay tình cảm của nhân vật chỉ dừng lại ở mức độ “gần nóng”, nóng nhất chỉ mới là cảnh hôn.

“Bài học dành cho anh chàng lăng nhăng mà tôi thủ vai là khi nào tìm được tình yêu đích thực, bỏ đi thói lăng nhăng thì sẽ khỏi lời nguyền. Đây cũng là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả”, Minh Tít nói.

Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng - Giám đốc sáng tạo của Truyền hình FPT, cho rằng đây là kịch bản phù hợp với giới trẻ. “Tôi nghĩ phần lớn đàn ông khi xem phim sẽ ghen tỵ với nhân vật của Minh Tít, bởi anh ta trăng hoa. Tuy nhiên, anh ta cũng là người "bất hạnh" vì "miếng ăn dâng tận miệng" nhưng không thể làm gì. Đây là cách “chơi đùa” rất hay, truyền thông điệp cho khán giả”, anh nói.

Minh Tít “yêu” 500 cô gái trong “500 nhịp yêu”

Nghệ sĩ Giang còi và Minh tít

Nghệ sĩ Giang Còi tham gia vai diễn khách mời trong bộ phim hài do con trai Hiếu Vick làm đạo diễn. “Trong 500 nhịp yêu, tôi tham gia làm diễn viên và hoàn toàn nghe lời con trai chỉ đạo trên trường quay”, anh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tít “yêu” 500 cô gái trong “500 nhịp yêu”