Midu bất ngờ gửi lời cảm ơn tới mọi người dịp 20/10

Hà Thu| 21/10/2015 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây vài giờ, Midu đã đăng tải bức ảnh của mình kèm theo lời chúc nhân dịp 20/10, kèm theo là lời cảm ơn chân thành đến những người bạn đã bên cạnh và động viên cô trong chuỗi ngày khó khăn vừa qua.

Trên trang cá nhân của mình, Midu viết: "Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu thương đã luôn bên cạnh chia sẻ động viên Du vượt qua những lúc khó khăn nhất. Xin gửi lời chúc chân thành nhất đến những người phụ nữ, người mẹ, người vợ sẽ luôn đong đầy yêu thương và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống. Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương".

Midu bất ngờ gửi lời cảm ơn tới mọi người dịp 20/10

Dòng chia sẻ của Midu được đăng tải trong ngày đặc biệt, 20/10

Đây là lần đầu tiên Midu xuất hiện sau cơn bão dư luận những ngày vừa qua, khi những thông tin về Phan Thành, người chồng sắp cưới có “tình mới” liên tục được cập nhật trên các trang mạng xã hội. Tuy chỉ  là những dòng ngắn ngủi, nhiều người có thể cảm nhận được lời cảm ơn chân thành từ nữ diễn viên phim “Thiên thần áo trắng” gửi đến bạn bè, người thân đã động viên mình trong chuỗi ngày khó khăn vừa qua.

Đặc biệt, nhiều người cảm nhận sự mạnh mẽ vượt qua chuỗi ngày khó khăn của Midu thông qua lời chia sẻ: "Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương" trên trang cá nhân của cô. Chắc chắn, sau những chuyện buồn vừa qua, Midu đã có những quyết định cho riêng mình và cô xứng đáng với sự yêu thương chân thành nhất như bất cứ mọi người phụ nữ trên thế giới.

Midu bất ngờ gửi lời cảm ơn tới mọi người dịp 20/10

Sau dòng chia sẻ của Midu, có nhiều người đã gửi lời chúc tốt đẹp đến cô trong ngày đặc biệt này. Một số còn khuyên cô nên để lại hết mọi chuyện buồn quá khứ và đón nhận niềm vui, hạnh phúc đang chờ đợi phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Midu bất ngờ gửi lời cảm ơn tới mọi người dịp 20/10