Mẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fan

Thu Thủy| 28/07/2015 22:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên Avinash Mukherjee đã bất ngờ xuất hiện tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đón nữ diễn viên Smita Bansal - người mẹ trong phim của mình.

Mẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fan

Mặc dù thời tiết không tốt và chuyến bay đến Việt Nam bị trễ hơn so với dự kiến gần 2 giờ đồng hồ, tuy nhiên, điều ấy cũng không ngăn được tình yêu mến của các fan dành cho hai diễn viên trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”.

Đúng 18h45, hai diễn viên chính trong siêu phẩm truyền hình “Cô dâu 8 tuổi”: Avinash Mukherjee và Smita Bansal đã có mặt tại cửa đến quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM, trong sự chào đón cuồng nhiệt cùng niềm vui vỡ òa của người hâm mộ. Vừa trải qua một chuyến bay khá dài nhưng nữ diễn viên Smita Bansal vẫn xuất hiện rất rạng rỡ, chị tươi cười vẫy chào fan và người hâm mộ có mặt tại sân bay. Đặc biệt hơn, nam diễn viên Avinash Mukherjee đã đích thân ra sân bay để đón người mẹ trong phim của mình.

Lần đầu xuất hiện trước các khán giả và người hâm mộ Việt, Avinash Mukherjee đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người có mặt tại cổng đến quốc tế - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Ngoại hình rắn rỏi, gương mặt nam tính, ánh nhìn quyến rũ cùng cử chỉ thân thiện… chàng trai sinh năm 1997 nhanh chóng “đốn” tim fan. Nữ diễn viên Smita Bansal xuất hiện với trang phục truyền thống đầy quyến rũ. Nữ diễn viên 7X thu hút sự chú ý bởi nụ cười tỏa nắng cùng vẻ ngoài mặn mà. Đi cùng chị đến Việt Nam lần này là ông xã Ankush Madan Mohla. Hàng trăm người hâm mộ đã không khỏi reo hò tên của hai diễn viên tài năng khiến một góc sân bay như vỡ òa trong niềm vui.

Avinash cho biết, vì quá nôn nóng được gặp gỡ các fan Việt cũng như cho mình một cơ hội khám phá các địa danh nổi tiếng của Sài Gòn, khám phá ẩm thực đa dạng nơi đây, nên anh đã đáp chuyến bay về Việt Nam sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng, sự trở lại sân bay đón “người mẹ” trong phim lại được các fan chào đón nồng nhiệt đến thế. Nữ diễn viên Smita Bansal cũng không giấu được xúc động trước tình cảm các fan dành cho mình. Cả hai cho biết, họ có những bất ngờ dành cho fan của mình, tuy nhiên, tất cả phải đợi đến buổi họp fan ngày 29/7.

Ngay sau khi gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam, hai diễn viên đã nhanh chóng được Ban tổ chức và lực lượng bảo vệ tháp tùng lên xe ô tô di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho lịch trình làm việc dày đặc trong những ngày sắp tới.

Ngày 29/7, hai diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” sẽ quay chương trình Thế giới Điện ảnh tại phim trường IMC-TodayTV lúc 9h sáng. Đến 14h cùng ngày, Smita Bansal và Avinash Mukherjee sẽ có buổi gặp gỡ truyền thông và giao lưu với người hâm mộ tại Trung tâm hội nghị Metropole (216 Lý Chính Thắng, Q.3). Lúc 9h ngày 30/7, hai diễn viên sẽ tham gia hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo ngay tại Tòa nhà Trụ sở IMC-TodayTV, 18h30 cùng ngày, các diễn viên sẽ tham dự sự kiện thảm đỏ và trở thành khách mời đặc biệt của đêm Gala sinh nhật 7 năm IMC-TodayTV. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV lúc 20h cùng ngày.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi đón các ngôi sao tại sân bay:


Mẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fanMẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fanMẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fanMẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fanMẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fanMẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ con “Cô dâu 8 tuổi” kẹt trong vòng vây fan