"Mẹ Cám" Thanh Hằng là thánh nhí nhố ở Thử tài siêu nhí

Hà Thu| 06/12/2017 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trái hẳn với hình ảnh nghiêm túc, điềm đạm và có phần “mẹ Cám” ở sân khấu Thử tài siêu nhí thì ở hậu trường, nghệ sĩ Thanh Hằng khá nhí nhố và trẻ trung, đáng yêu một cách bất ngờ.

Xem xong những bức hình này của nghệ sĩ Thanh Hằng, nhiều bạn trẻ sẽ cảm thấy như tiếp thêm năng lượng tích cực, yêu đời hơn và biết đâu, cũng muốn sở hữu những bức hình “trẻ hóa” như nữ giám khảo Thử tài siêu nhí.

Nghệ sĩ Thanh Hằng ở hậu trường Thử tài siêu nhí

Có một cuộc sống tuổi thơ chịu cảnh cha mẹ chia tay, sống “rày đây mai đó”, lúc kết hôn thì hôn nhân không mấy hạnh phúc và sau đó rời xa quê hương để bôn ba xứ người, tuy đời lắm truân chuyên nhưng nghệ sĩ Thanh Hằng không bao giờ ngừng hi vọng và luôn khát khao được trở lại sân khấu cải lương. 

Dù trải qua nhiều khó khăn, vất vả, ở chị vẫn luôn thể hiện sự yêu đời, trẻ trung. Tại hậu trường Thử tài siêu nhí, chị luôn lan tỏa tinh thần “nhí nhố”, tinh nghịch và tạo tiếng cười cho các đồng nghiệp khác. Lúc thì chị trêu đùa MC Đại Nghĩa, thậm chí “cưỡng ôm” nam diễn viên hài, lúc thì chị ôm eo và tạo dáng hài hước với nghệ sĩ hài Việt Hương. Không dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn tạo dáng siêu nhắng nhít, đáng yêu bất chấp số tuổi.

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng sinh năm 1959 trong một gia đình có truyền thống cải lương. Mẹ chị là nghệ sĩ Kim Hoa và bà ngoại là nghệ sĩ Tư Hélène. Các chị em Thanh Hằng là Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc, Thanh Ngân cũng là nghệ sĩ cải lương.

Chị nổi tiếng cùng thời với NSƯT Vũ Linh cùng các vở Người đẹp Bạch Hoa Thôn, Giọt lệ cố nhân, Tứ Tử Đăng Khoa, Một kiếp đọa đày, Xử án Trần Thế Mỹ, Cho trọn tình đầu, Hàn Mạc Tử, Thần đồng Lưu Minh Châu, Bọt biển, Lòng người đen bạc, Nổi oan Hoàng Hậu, Tóc mai sợi vắn…

Năm 1991 với vai nữ vương trong Truyền thuyết về tình yêu, chị giành huy chương vàng giải Trần Hữu Trang. Năm 1997, chị tiếp tục đoạt giải Mai Vàng với vở Duyên kiếp của soạn giả Hoàng Song Việt. Không chỉ vậy, Thanh Hằng còn tham gia đóng phim và ghi hình các băng đĩa hài rất ăn khách ở thời điểm bấy giờ. Năm 2001, chị bất ngờ “biến mất” khỏi làng giải trí vì đi định cư tại Úc với chồng và 2 con. Đến năm 2015, chị được NSƯT Hoài Linh “lôi kéo” về nước, trở lại với sân khấu cải lương và làm giám khảo Thử tài siêu nhí.

Với gameshow Thử tài siêu nhí, đây là mùa thứ 2 liên tiếp nghệ sĩ Thanh Hằng đảm nhận vai trò giám khảo. Ở mùa trước, mới về nước nên nữ nghệ sĩ còn khá “hiền lành”, ít nói nhưng ở mùa này, chị được MC Đại Nghĩa đặt cho biệt danh “mẹ Cám”, bởi sự vui tính nhưng không kém phần “nói lớn, nói to” còn hơn cả nghệ sĩ hài Việt Hương.

"Mẹ cám" Thanh Hằng và MC Đại Nghĩa

Thử tài siêu nhí mùa 2 là cuộc tranh tài đầy hấp dẫn giữa 4 đội thi: Lớp Tài năng nhí do ca sĩ Quốc Đại làm chủ nhiệm, lớp Nhảy múa do cô giáo Huỳnh Mến huấn luyện, lớp Nhạc nhẹ được “thần chết” Chí Thiện đào tạo và lớp Dân ca, cải lương được rèn luyện bởi nghệ sĩ Bình Tinh.

Đã đi qua hơn 1/3 chặng đường, các lớp đang dần dần hé lộ những tài năng nhí xuất sắc nhất vào bán kết của chương trình. Hiện tại, mỗi lớp còn 3 thí sinh và còn tới 2 Vòng Tài năng tỏa sáng, ở mỗi vòng mỗi đội sẽ loại 1 thí sinh. Ở Vòng Bán kết, ban giám khảo sẽ chọn 2 gương mặt xuất sắc nhất trong 4 đội bước vào chung kết, các thí sinh bị loại sẽ cùng tranh tài Vòng Lội ngược dòng để tìm kiếm 2 chiếc vé may mắn bước vào đêm chung kết.

Chương trình Thử tài siêu nhí được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Photo: Triều Sumo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Mẹ Cám" Thanh Hằng là thánh nhí nhố ở Thử tài siêu nhí