MC Quốc Dân Yoo Jae Suk chính thức "đầu quân" cho FNC Entertainment

Diệu Chi| 16/07/2015 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, FNC Entertainment đã xác nhận, họ chính thức ký được hợp đồng với MC Quốc Dân Yoo Jae Suk - người đã tạo nên tên tuổi cho hàng loạt các gameshow ăn khách nhất của xứ sở Kim Chi như: Family outing, Running man,...

FNC Entertainment hiện đang mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, ký kết nhiều hợp đồng với những danh hài và MC nổi tiếng và gần đây nhất, người đã tham gia góp phần phát triển công ty không ai khác chính là MC Quốc dân Yoo Jae Suk. Đây là thật là một kỳ tích đối với FNC Ent.

Hôm nay (16/7), FNC đã thông báo rằng: "Chúng tôi vừa mới ký hợp đồng thành công với Yoo Jae Suk, người đã hoạt động tự do trong 5 năm qua".

Yoo Jae Suk là nghệ sĩ đầu tiên đạt giải Daesang trong 8 năm liền. Anh đã tự khẳng định mình là một trong những diễn viên hài hàng đầu của Hàn Quốc, là diễn viên truyền hình nổi tiếng, đồng thời được mệnh danh là "MC Quốc Dân" - người nổi tiếng duy nhất tại Hàn Quốc không có bất kì một anti-fan nào.

MC Quốc Dân Yoo Jae Suk chính thức

Yoo Jae Suk chính thức ngừng hoạt động tự do và đầu quân vào FNC Ent.

Yoo Jae Suk cũng bày tỏ niềm yêu thích của anh khi gia nhập FNC Ent. Yoo Jae Suk cho biết: "Tôi thấy rất vui khi trở thành một phần của công ty tuyệt vời này với những đồng nghiệp mà tôi thân thiết".

MC Quốc Dân Yoo Jae Suk chính thức

Yoo Jae Suk là nghệ sĩ đầu tiên đạt giải Daesang trong 8 năm liền.

FNC Ent. không chỉ là ngôi nhà chung cho các ca sĩ, diễn viên mà còn có các nghệ sĩ hài nổi tiếng và thân thiết với Yoo Jae Suk như Song Eun Yi, Lee Kuk Ju, Jung Hyung Don...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Quốc Dân Yoo Jae Suk chính thức "đầu quân" cho FNC Entertainment