Mang bầu ở tuổi 40, Hoàng Yến vẫn đẹp không tì vết

Thảo Nguyên| 30/06/2017 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mang bầu 7 tháng, Hoàng Yến vẫn đẹp rạng rỡ... nữ diễn viên 7X cho thấy cô đang có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Hình ảnh của cô gắn liền với những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ.

Trên màn ảnh là vậy, ngoài đời cô là người phụ nữ lận đận tình duyên. Trải qua 3 lần đò với hai cô con gái giờ đã thành thiếu nữ, Hoàng Yến giờ mới tìm được bến đỗ bình yên.

Mang bầu ở tuổi 40, Hoàng Yến vẫn đẹp không tì vết

Vợ chồng diễn viên Hoàng Yến - Cao Thắng

Tháng 9/2016, nữ diễn viên đã chính thức kết hôn với một chàng "phi công trẻ" kém mình 3 tuổi. Gặp nhau lần đầu khi chàng là fan, hứa sẽ bảo vệ nàng... một thời gian dài vừa hẹn hò, vừa như đôi bạn thân, tri kỷ và mối quan hệ đẹp đẽ đã kết lại bằng một cuộc hôn nhân.

Gần 1 năm sau kết hôn, vợ chồng Hoàng Yến - Cao Thắng đã có "chiến lợi phẩm" hậu hĩnh đó một sinh linh nhỏ sắp chào đời. Ngày lâm bồn của nữ diễn viên "lẳng lơ nhất màn ảnh Việt" sắp đến gần nhưng cô nàng vẫn nhí nhảnh trẻ con như thường thấy.

Trên facebook cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật tình trạng bầu bí của mình trong suốt thời gian qua. Có thể thấy, dù bụng bầu vượt mặt, sắp lâm bồn nhưng Hoàng Yến vẫn không tăng cân quá đà và nhan sắc xuống cấp mà tương đối giữ được phong độ. Trông cô luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng, không có cảm giác nặng nề ì ạch như nhiều mẹ bầu. Sắc vóc của nữ diễn viên 7X khiến nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ.

Mang bầu ở tuổi 40, Hoàng Yến vẫn đẹp không tì vết

Mang bầu ở độ tuổi gần U40 nhưng "Mai công chúa" vẫn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khoe vóc dáng bầu bí đẹp quyến rũ

Mang bầu tháng thứ 7, nhưng Hoàng Yến chỉ tăng 7 kg và vẫn luôn xinh đẹp, gợi cảm. Để không vượt cân cho phép mà vẫn đảm bảo sức khỏe thai nhi, người đẹp phải tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

Hoàng Yến chia sẻ, sau khi biết mình có con, hai vợ chồng tìm hiểu thông tin trên mạng, báo chí... tất cả những gì liên quan đến mẹ bầu và thai nhi. Từ việc ăn uống như thế nào rồi đi đứng ăn mặc ra sao cho con phát triển tốt nhất.

Do đặc thù công việc, thường xuyên phải makeup, tiếp xúc với mỹ phẩm... ảnh hưởng rất lớn đến làn da, chính vì vậy Hoàng Yến luôn phải chăm sóc da rất cẩn thận. Tuy nhiên, "từ khi có bầu, Yến bỏ hết những sản phẩm dưỡng da đắt tiền chỉ một tuần đắp mầm đậu nành với sữa chua 2 lần kết hợp với uống nước thôi, trộm vía thấy da mặt cũng đã đẹp lên rất nhiều rồi", cô chia sẻ.

Mang bầu ở tuổi 40, Hoàng Yến vẫn đẹp không tì vết

Sau nhiều sóng gió thăng trầm của cuộc đời, Hoàng Yến đang có những tháng ngày rất hạnh phúc bên cạnh chồng và các con.

Nói về việc chăm con nhỏ, nữ diễn viên tâm sự: "Ở tuổi tứ tuần, 2 cô con gái đã lớn, nhưng có lẽ chẳng bao giờ Yến quên được cách chăm con bởi vì chăm con là thiên chức, là bản năng của người làm mẹ. Hơn nữa, Hoàng Yến lại là người rất yêu con và có vẻ cũng rất có “năng khiếu” chăm con.

Nhiều người chăm con rất vất vả, mất thời gian nhưng Yến từ trước đến nay nuôi con đều rất nhẹ nhàng, đơn giản, khoa học và việc nào vào việc đấy. Chính tình yêu con là động lực để cho mình có thể làm được tất cả. Mình yêu con đến đâu thì cái bản năng chăm con của mình sẽ cao đến đấy".

Nữ diễn viên cũng cho biết, cuộc sống của mình giờ thay đổi nhiều, bất kể làm gì cô cũng nghĩ tới em bé. Hiện tại, cô đang rất háo hức chuẩn bị cho sự ra đời của niềm hạnh phúc lớn nhất cô mong chờ bấy lâu nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang bầu ở tuổi 40, Hoàng Yến vẫn đẹp không tì vết