Mãn nhãn với trailer cuối của The Hunger Games: Mockingjay - Phần 2

Diệu Chi| 12/10/2015 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20 tháng 11 năm nay, khán giả sẽ tiếp tục chào đón sự trở lại của cô gái chiến binh Katniss Everdeen trong vai trò húng nhại – người lãnh đạo cuộc nổi dậy của nhân dân 13 quận từ Panem trong phần thứ 4 của loạt phim The Hunger Games.

Trong phần cuối của series bom tấn này khán giả tiếp tục được mãn nhãn với những cảnh quay hoành tráng, trang phục, vũ khí, trận đồ của đấu trường đặc sắc không thua kém các phần trước đó. 

Khi các quận của Panem tham gia vào một cuộc chiến tranh quy mô lớn, thì đồng thời Katniss cũng đối mặt với Tổng thống Snow trong cuộc thử thách cuối cùng. Kết hợp với những người bạn thân bao gồm Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Claflin) và Peeta (Josh Hutcherson), Katniss tham gia vào nhiệm vụ đột nhập Capitol cùng với nhóm 451 từ quận 13.

Họ chạy đua với thời gian để giải phóng cuộc đời của các công dân Panem. Những cái bẫy, kẻ thù và nhiều sự sự lựa chọn đang chờ đợi Katniss phía trước, chúng sẽ thách thức và buộc cô phải đối mặt trong Hunger Games.

Trailer của bộ phim

Trong trailer có nhiều cảnh quen thuộc người xem đã nhìn thấy trước như cảnh Katniss Everdeen và Prim nhảy trong đám cưới Finnick cũng như câu châm biếm của anh: "Chào mừng bạn đến với Đấu Trường Sinh Tử thường niên lần thứ 76". 

Ngoài ra, Jennifer Lawrence đã tiết lộ một poster mới cho siêu phẩm hành động giả tưởng Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại – Phần 2 trên Facebook của mình. 

Mãn nhãn với trailer cuối của The Hunger Games: Mockingjay - Phần 2

Katniss Everdeen đứng hiên ngang trong vai trò húng nhại – người lãnh đạo cuộc nổi dậy của nhân dân 13 quận từ Panem.

Khi so sánh Húng Nhại - phần 2 với các bộ phim khác trong series Hunger Games, đạo diễn Francis Lawrence cho rằng đây là bộ phim tình cảm nhất. Ông nói: "Phần 2 này có lẽ là bộ phim tình cảm nhất trong series và tôi nghĩ rằng nó là phim làm khán giả thỏa mãn nhất". 

Lawrence tiết lộ, phân cảnh cuối của phim là cảnh quay giữa cô và Woody Harrelson (trong vai Haymitch), với sự ủng hộ từ hai bạn diễn nam. Thậm chí, cô còn chia sẻ dù "có thể gây ra tin đồn" nhưng "đêm đó, chúng tôi ôm nhau và ngủ ngon lành". Cô đồng thời cũng thể hiện tình cảm với mọi người tham gia đoàn phim và cho biết bộ phim đã làm "thay đổi cuộc đời cô" trong buổi xuất hiện tại Comic-Con.

Phim còn có sự xuất hiện của Philip Seymour Hoffman trong bộ phim cuối cùng của ông và các ngôi sao Julianne Moore, Stef Dawson, Evan Ross, Patina Miller và Robert Knepper.

Dự kiến ngày phát hành của The Hunger Games: Mockingjay - Part 2  sẽ vào ngày 20 tháng Mười Một năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn với trailer cuối của The Hunger Games: Mockingjay - Phần 2