"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" được xem là "nữ diễn viên 1 tỷ bath"

SHIRO| 22/03/2014 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mai Davika cũng là mỹ nhân thứ 3 của Thái xuất hiện trên trang bìa tạp chí của ấn phẩm Vogue Thailand.

Mai Davika nhanh chóng nổi lên vào năm 2013 khi tham gia bộ phim “Pee Mak Phra Khanong” (Tình người duyên ma) và từ đó đến nay, cô luôn giữ vững phong độ của một ngôi sao đầy tài năng. Ngoài các dự án quảng cáo, mới đây nhất, Mai đã tham gia vào bộ phim  “Plae Kao” (Sẹo cũ) của đạo diễn Mom Noi - ML Bandevanow Devakula.

 
Tạo hình của Mai trong "Tình người duyên ma" 


Mai hóa thân thành thôn nữ trong bộ phim mới "Sẹo cũ"

Mới đây, cô cảm thấy rất vinh dự vì được gọi là “Nữ diễn viên 1 tỷ bath” trong làng giải trí Thái Lan. Đây quả thực là một danh hiệu mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước và phấn đấu rất nhiều. Với vai Mae Nak, cô thắng đề cử cho giải thưởng “Subanahongsa” và chính giải thưởng này đã giúp cô có thêm nghị lực phát triển khả năng diễn xuất của mình. Dù bây giờ đã là diễn viên hạng A nhưng Mai vẫn khiêm tốn về tài năng của mình. Cô nói: “Mỗi người đều có một vai trò khác nhau. Chỉ là tôi luôn muốn làm tốt trong mọi việc, từ phim truyền hình, kịch, người mẫu cho đến phim điện ảnh. Tôi thấy bản thân mình rất may mắn”.


Cô được xem là "nữ diễn viên 1 tỷ bath" của Thái Lan

 
Mai cũng là mỹ nhân thứ 3 của Thái có vinh dự xuất hiện trên trang bìa của Vouge

Mai cũng chia sẻ rằng, mỗi bộ phim đều cho cô một trải nghiệm khác nhau. Đối với bộ phim của Mom Noi, Mai phải học cách gặt lúa và cưỡi voi, những kinh nghiệm mà cô cho là "vô giá". “Tôi thấy thật vinh dự vì đây là gốc rễ của văn hóa Thái Lan” – Mai cho biết.

Bằng chứng cho việc Mai đang nổi tiếng nhanh chóng và ổn định là ảnh của cô xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Thailand. Cô là sao Thái thứ ba có vinh dự lên bìa tạp chí này sau nữ diễn viên Aum Patcharapha và người mẫu Si Phitsinee Tanwiboon. Dù vóc dáng của Mai có phần nhỏ nhắn nhưng ê kíp của Vouge rất thích thú với vẻ quyến rũ của cô.


Vẻ đẹp của Mai được đánh giá là quá hoàn hảo

Khi được Vogue hỏi: “Cô có thấy áp lực khi được gọi là “nữ diễn viên 1 tỷ bath” hay không?”, Mai cũng rất thẳng thắn trả lời rằng, đây vừa là áp lực nhưng cũng vừa là sự khích lệ khá lớn để cô có thể hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Và hiện tại, cô cũng đang tích cực cải thiện khả năng diễn xuất vì hơn ai hết, Mai hiểu rõ nhan sắc thì có hạn, chỉ có tài năng mới tồn tại lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" được xem là "nữ diễn viên 1 tỷ bath"