Lý Nhã Kỳ tới thăm biệt thự riêng của Dương Tử Quỳnh

Đ.P, Photo: Trần Thanh Khoa| 09/10/2012 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đúng như lời thổ lộ từ trước đó, chuyến đi tới Pháp của Lý Nhã Kỳ còn có một cuộc hẹn với nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh và đức lang quân của cô tại nhà riêng ở thành phố Paris.

Lý Nhã Kỳ cho biết, mặc dù cô giữ nhiều mối quan hệ tốt với các ngôi sao Hồng Kong, tuy nhiên chưa một lần được "chạm mặt" nữ diễn viên gạo cội Dương Tử Quỳnh bởi cô đã chuyển sang Pháp sinh sống cùng chồng mình - ngài Jean Todt, từng là giám đốc điều hành hãng Ferrari. Và nhân dịp chuyến làm việc với ngành thời trang tại Pháp vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã nhận lời mời ghé thăm vợ chồng Dương Tử Quỳnh tại biệt thự riêng.

Lý Nhã Kỳ tới thăm biệt thự riêng của Dương Tử Quỳnh

Buổi gặp mặt thân thiện và ấm cúng tại biệt thự sang trọng được Dương Tử Quỳnh cùng đức lang quân tiếp đón rất nhiệt tình. Người đẹo Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ, Dương Tử Quỳnh là người hoà đồng và rất cởi mở. Lý Nhã Kỳ nói: "Chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau, bởi cả hai cùng hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và có nhiều ước nguyện về công việc từ thiện để mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội".

Lý Nhã Kỳ tới thăm biệt thự riêng của Dương Tử Quỳnh
Lý Nhã Kỳ còn ngỏ lời muốn hợp tác cùng Dương Tử Quỳnh trong
một tác phẩm nghệ thuật hoặc dự án thiện nguyện trong thời gian tới

Cũng trong chuyến gặp gỡ này, Đại sứ du lịch Việt Nam đã ngỏ lời mời Dương Tử Quỳnh và ngài Jean Todt đến Việt Nam vào tháng 11,  đồng thời có những kế hoạch từ thiện khác. Được biết, Dương Tử Quỳnh rất vui khi nhận được lời mời chân thành này và cô hứa sẽ cố gắng thu xếp thời gian để có thể 1 lần nữa quay trở lại đất nước Việt Nam

Lý Nhã Kỳ tới thăm biệt thự riêng của Dương Tử Quỳnh

Được biết, do những ngày làm việc tại Paris, vừa làm việc với các thương hiệu, vừa tham gia tuần lễ thời trang và chụp hình, khi đến Ý, Lý Nhã Kỳ đã phát bệnh, một bên mắt của cô bị sưng tấy.

Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ đã phải hủy gấp chuyến đi đến Thụy Sỹ, bay về Paris họp với nhà thiết kế Alexis Mabille và gặp lại vợ chồng Dương Tử Quỳnh. Ngay sau đó cô đáp chuyến bay về Hong Kong để trị bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ tới thăm biệt thự riêng của Dương Tử Quỳnh