Lý Nhã Kỳ gặp gỡ diễn viên Tạ Thiên Hoa học "bí kíp" chống thị phi

Thanh Long, Ảnh: sưu tầm| 20/03/2013 01:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ đã gặp gỡ nam diễn viên HongKong Tạ Thiên Hoa để học hỏi, chia sẻ về bí kíp “đối phó” với thị phi.

Giữa lúc chiếc ghế nóng của Đại sứ Du Lịch chưa có chủ, cái tên Lý Nhã Kỳ đang được đa số công chúng ủng hộ. Thì scandal nghi vấn bằng đại học giả của cô diễn viên “Mùa hè lạnh” được đem ra mổ xẻ. Và trong lúc vướng phải những thị phi, “bà chủ kim cương” đã tìm đến người bạn là Tạ Thiên Hoa để “trút bầu tâm sự”.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã cho đăng tải bằng bức ảnh chụp cùng ngôi sao điện ảnh Tạ Thiên Hoa của Hong Kong. Cô đã gặp gỡ trò chuyện với Tạ Thiên Hoa cũng như học hỏi những kinh nghiệm để đối mặt với thị phi. Thậm chí, cô còn xin lời tư vấn của nam diễn viên về cuộc sống và những thị phi trong nghề.

Lý Nhã Kỳ gặp gỡ diễn viên Tạ Thiên Hoa học
Lý Nhã Kỳ và Tạ Thiên Hoa

Cô bày tỏ: “Hôm nay chia sẻ với Tạ Thiên Hoa. Kỳ hỏi anh ấy rằng, anh đã từng thấy mệt mỏi vì thị phi, vì những việc mà anh bị xúc phạm, hay những chuyện mà anh bị soi mói rồi dẫn đến anh bị tổn thương và cả gia đình anh cũng bị tổn thương chưa? Anh ấy đã trở lời rằng: “Có”. Và nhiều lúc anh ấy cũng mệt mỏi cho dù anh ấy là người đàn ông cứng rắn và bản lĩnh.

Chỉ mong công chúng, xã hội và truyền thông yêu thương mình, nhìn nhận mình hơn là làm tổn thương mình. Và bây giờ Kỳ cũng mong được công chúng, giới truyền thông hãy giành cho Kỳ một chút tình cảm để Kỳ đủ sức bảo vệ mẹ mình”.

Lý Nhã Kỳ gặp gỡ diễn viên Tạ Thiên Hoa học
Status mà Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ.

Với lần gặp gỡ Tạ Thiên Hoa, Lý Nhã Kỳ tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình khi có thể gặp được nhiều ngôi sao trên thế giới. Đặc biệt là các gương mặt đình đám ở "xứ cảng thơm".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ gặp gỡ diễn viên Tạ Thiên Hoa học "bí kíp" chống thị phi