Lý Nhã Kỳ bất ngờ hủy kế hoạch tham dự LHP Cannes

Hà Thu| 13/05/2016 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Lý Nhã Kỳ không thể tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay khiến khán giả trong nước tiếc nuối.

Cách đây vài giờ, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ trên facebook về việc cô không thể tới dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 vì lý do công việc. Người đẹp cũng gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức của LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ hủy kế hoạch tham dự LHP Cannes

“Thật buồn khi kế hoạch đi Cannes từ ngày khai mạc 11/5 đã huỷ bỏ vì công việc quá nhiều ở VN. Lý Nhã Kỳ gởi lời xin lỗi đến ban tổ chức liên hoan phim Cannes , vì không thể xuất hiện đêm khai mạc cũng như tham dự các buổi tiệc đầu tiên chào đón các ngôi sao Hollywood và Châu Á trong vai trò nhà bảo trợ giải”.

Được biết, năm nay Lý Nhã Kỳ là nhà bảo trợ chính thức cho Cinéfondation, một trong những hạng mục chính của LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ hủy kế hoạch tham dự LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ thân thiết chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng tại LHP Cannes 2015

Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi biết tin Phạm Băng Băng không tham dự LHP Cannes năm nay. Cả hai từng xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 68: “Thật buồn vì cô ấy không đến dự khai mạc và mình thì cũng không đến kịp khai mạc Cannes”.

Trong khi đó, ê kíp đoàn làm phim “Taxi, em tên gì” bao gồm Thanh Thúy, Đức Thịnh, Angela Phương Trinh 3 ngày nữa sẽ tham gia sự kiện tại LHP Cannes 2016.

Hiện tại, LHP Quốc tế Cannes lần thứ 69 đang diễn ra tại thành phố nghỉ mát nổi tiếng Cannes của Pháp, chính thức khai mạc vào chiều ngày 11/5 (theo giờ địa phương). Năm nay, rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ và các ngôi sao khác của châu Á tới tham dự sự kiện với tư cách khách mời. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ bất ngờ hủy kế hoạch tham dự LHP Cannes