Lý Á Bằng chính thức rời khỏi ngành giải trí

Hà Thu(TH)| 18/11/2014 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những người yên mến nam diễn viên tài tử Lý Á Bằng cảm thấy tiếc nuối khi thần tượng của mình sẽ rời khỏi làng giải trí, mà tập trung vào công việc kinh doanh, các hoạt động từ thiện và đặc biệt là chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Nổi lên với những vai anh hùng trong các tác phẩm nổi tiếng của Kim Dung như Anh Hùng Xạ Điêu hay Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lý Á Bằng từng khiến rất nhiều người phải ganh tỵ vì sự nghiệp ổn định.

Lý Á Bằng chính thức rời khỏi ngành giải trí

Hình ảnh Lý Á Bằng trong bộ phim đình đám " Anh hùng xạ điêu"

Khi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Lý Á Bằng bỗng nhiên vắng bóng dần trên màn ảnh và chỉ chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Lý Á Bằng chia sẻ rằng trong tương lai anh sẽ tập trung vào việc kinh doanh và hoàn thành lý tưởng xây dựng sự nghiệp từ thiện.

Lý Á Bằng chính thức rời khỏi ngành giải trí

Hiện nay nam diễn viên này xuất hiện là người sáng lập quỹ từ thiện Yên Nhiên Thiên Sứ, Chủ tịch hội thư viện Trung Quốc... chứ không còn là diễn viên hay nghệ sĩ.

Lý Á Bằng chia sẻ: "Dù tôi không còn là người hoạt động trong ngành giải trí từ rất lâu rồi nhưng để thay đổi quan điểm của mọi người là điều rất khó". Lý Á Bằng cũng khẳng định “Nghề đầu tiên trong đời tôi là diễn viên. Tôi vẫn rất tôn trọng và yêu thích công việc này nhưng cuộc đời mang cho tôi thêm những trách nhiệm khác, tôi đón nhận để cuộc sống của mình phong phú hơn".

Lý Á Bằng chính thức rời khỏi ngành giải trí

Cũng giống như nhiều quỹ từ thiện do các ngôi sao khác lập, quỹ Yên Nhiên cũng từng gặp phải rất nhiều phong ba trong suốt 8 năm hoạt động, thậm chí rất nhiều lần quỹ đã bị các cơ quan điều tra vì nghi ngờ có gian lận.

Dù vậy Lý Á Bằng vẫn không muốn thay đổi mục tiêu làm từ thiện. Anh khẳng định mình vẫn sẽ duy trì quỹ tiếp tục phát triển vì đây là quà tặng cho con gái: "Tôi hy vọng mình không phải thẹn với lương tâm là được".

Phim cuối cùng của Lý Á Bằng là Eternal Moment, ra mắt năm 2011. Tác phẩm nhận được phản hồi tốt từ khán giả cũng như đạt doanh thu phòng vé ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Á Bằng chính thức rời khỏi ngành giải trí