Luật trời tập 26: Hé lộ manh mối về đêm “Trộm long tráo phụng”

Minh Khang| 28/04/2020 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những lời nói mơ hồ từ bà mụ, bà Lâm bắt đầu cảm nhận được sự giống nhau giữa Ngọc Bích và ông Lâm, trong khi Đức Tiến lại không hề có nét gì giống với chồng bà.

Sự quan tâm ân cần của bà Lụa dành cho Đức Tiến cũng khiến bà Lâm thêm hoài nghi về những gì bà mụ đã nói trong cơn mê tỉnh.

Từ những nghi ngờ của mình, bà Lâm quyết định tìm hiểu sự thật về thân phận của Ngọc Bích. Một người chắc chắn biết được sự thật, chính là bà Lụa, mẹ Bích. Vô tình bà Lâm bắt gặp thái độ có phần “lạ kỳ” của bà Lụa đối với Đức Tiến. Bà Lâm phát hiện ánh mắt của bà Lụa nhìn Tiến rất đỗi tình cảm, khi dọn phòng cho cậu chủ, bà Lụa còn mân mê, ôm lấy chiếc áo của Tiến. Hành động này hệt như một người mẹ muốn ôm con vào vòng.  Bà Lâm tìm cách trò chuyện cùng bà Lụa, bà Lâm nhắc đến chuyện bà mụ trao lộn con cho Thảo, nhưng bà Lụa đã lật đật bỏ đi khiến bà Lâm càng nghi ngờ.

Luật trời tập 26: Hé lộ manh mối về đêm “Trộm long tráo phụng”

 Trong khi đó, ông Hùng bắt đầu đi tìm mẹ con Ngọc Bích. Bà Lụa vừa nhìn thấy ông đã lật đật bỏ đi. Ông Hùng dò hỏi được nơi ở của bà Lụa nên tìm đến nhà ông Lâm. Tuy nhiên, nhìn gương mặt chằn chịt sẹo của bà Lụa và căn nhà rộng lớn của ông Lâm thì e ngại không dám vào.

Phần Tiến, chỉ cần nhìn thấy Ngọc Bích vui vẻ, Tiến sẵn sàng làm tất cả. Thấy Bích thích xích đu do Tâm làm, Tiến cũng cặm cụi đục đẽo để làm  một chiếc xích đu khác đẹp đẽ hơn cho Bích ngồi. Những lúc  Bích giã gạo hay hăng say làm việc , Tiến say sưa ngắm nhìn Bích và còn bày trò để được làm cùng cô.

Khi ông Lâm thố lộ ý định sẽ chia gia tài cho hai đứa con bằng nhau, Tiến im lặng không ý kiến khiến bà Trang ngỡ ngàng phải kéo Tiến ra ngoài, bắt buộc Tiến phải giành lại tài sản. Được cho rằng Tiến đã không còn nghe lời Trang nữa vì giờ trong lòng Tiến chỉ có Bích khiến Trang tức giận.

Luật trời tập 26: Hé lộ manh mối về đêm “Trộm long tráo phụng”

Bà Trang cố bòn rút tiền của nhà ông Lâm nên đã gặp bà Lâm với mục đích xin thêm tiền cho Đức Tiến tiêu xài. Bà Lâm vô tình hỏi chuyện bà Trang về đêm Thảo sinh Đức Tiến có thêm sản phụ nào trong phòng bà mụ hay không khiến Trang điếng người!

Chưa hết lo lắng, Trang lại nghe Được kể về chuyện đã gặp ông Hùng ở quán rượu. Quá khứ đang tìm về, sự thật khi nào được phanh phui

Đón xem diễn biến tiếp theo của tập 27, phát sóng lúc 20h ngày 28/4/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luật trời tập 26: Hé lộ manh mối về đêm “Trộm long tráo phụng”