Luật trời tập 19: Ngọc Lan, Huy Khánh bị dằn mặt vì dạy hư cậu chủ

Minh Khang| 19/04/2020 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tình cảm của cậu chủ Đức Tiến dành cho cô hầu Ngọc Bích ngày càng thể hiện rõ trong tập 19 khi cậu chủ ngỡ ngàng trước dung nhan xinh đẹp của Ngọc Bích.

Từ khi biết chuyện có người đã hại chết con sáo của Bích, Tiến cảm thấy xót xa và nghĩ đến chuyện tìm cho Bích một con khác.  Được người bạn thân giúp đỡ, Tiến đã có được một chú sáo nhỏ nhưng chú sáo này vẫn chưa biết nói nên Tiến lén đem chú sáo vào nhà kho và ngày ngày dạy cho nó nói câu "Ngọc Bích xinh đẹp".

Trong một lần, Ngọc Bích thử chiếc váy của Ngọc Thủy, cô vấp té khi không quen mang đôi giày cao gót. Vừa lúc, Đức Tiến bước vào tìm Ngọc Thủy nên kịp đỡ vội Ngọc Bích. Thoáng chút bối rối, thoáng chút xao xuyến, Ngọc Bích và cậu chủ Đức Tiến không ngờ hai trái tim đã bắt đầu những rung động đầu đời ...Để “trấn tỉnh” mình trước những “cảm giác lạ” khi nghĩ về Ngọc Bích, Đức Tiến còn úp mặt vào lu nước mong tìm lại sự tỉnh táo.

Luật trời tập 19: Ngọc Lan, Huy Khánh bị dằn mặt vì dạy hư cậu chủ

Vì nghe lời dì Trang, Đức Tiến xin ba cho quản lý, tính toán sổ sách. Tuy nhiên, tất cả những số liệu đó đều được ông Được xử lý giúp. Những tưởng mọi chuyện dễ dàng qua mắt ông Lâm, thế nhưng là người hiểu rõ tính cách con trai nên chỉ qua vài câu hỏi, ông Lâm đã nhận ra Đức Tiến không phải là người hoàn thành sổ sách này. Tức giận vì con trai dám qua mặt mình, ông muốn trừng phạt Tiến nhưng Ngọc Thủy hết mực can ngăn. Không hề cảm động vì tấm lòng của chị gái, Tiến quay sang mắng chị đang giở trò mèo khóc chuột và nhắc lại chuyện mình mới là người quản lý gia sản này.

Với sự tinh ý của mình, ông Lâm tìm ra bằng chứng Được đã làm sổ sách giúp Đức Tiến, tuy nhận là mình làm nhưng vốn lươn lẹo Được một mực đổ tội do Đức Tiến nhờ vả. Bà Trang vẫn xài “chiêu” cũ khi lấy em gái quá cố ra làm bình phong nhưng lần này ông Lâm đã dằn mặt Được và Trang vì đã dung túng cho Đức Tiến, ông Lâm cũng quyết tâm cứng rắn hơn trong việc dạy con. Được và Trang bẽ mặt chấp nhận nhưng vô cùng tức giận vì âm mưu chiếm gia tài bước đầu đã thất bại. Liệu cặp đôi mưu mẹo này sẽ bày trò gì tiếp theo. Đón xem diễn biến kế tiếp của tập 20, phát sóng lúc 20h ngày 20/04/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luật trời tập 19: Ngọc Lan, Huy Khánh bị dằn mặt vì dạy hư cậu chủ