"Lựa chọn số phận" tập 20: Cường sẽ xử lý ra sao khi được thông báo những khuất tất trong vụ tai nạn của công ty ông Lộc

Minh Anh| 14/07/2020 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Lộc đau đầu khi gia đình nạn nhân không chấp nhận bồi thường. Mọi việc vẫn chưa ổn thỏa thì Thẩm phán Cường nhận được lời cảnh báo về khuất tất trong vụ tai nạn. Liệu Cường có vì Trang mà nhắm mắt làm ngơ hay gạt đi tình riêng để điều tra đến cùng?

Sau vụ giải cứu vợ chồng Xuân Tình trong vụ ly hôn khó, Thẩm phán Cường được báo chí ca ngợi và tiếp tục làm cho những kẻ ghen ghét có cơ hội phá đám. Tới nói lời chúc mừng nhưng cũng không quên "chọc gậy bánh xe" Thẩm phán Quang cho rằng Cường phải cảm ơn mình vì đã nhường việc xử vụ ly hôn Xuân Tình.

Thẩm phán Quang đá đểu Thẩm phán Cường vụ ly hôn nhà Xuân Tình.

Điều này khiến Cường có cảm giác tự ti về bản thân và nghĩ rằng đó là sự sắp xếp của cấp trên. Cũng chính từ việc xét xử nghiêm túc, kỹ lưỡng, thành công trong vụ ly hôn Xuân Tình mà Cường tiếp tục là cái gai trong mắt Phó Chánh án Nghĩa và những người cùng hội với ông ta.

Chưa hết nỗi lo về Thẩm phán Cường, Phó Chánh án Nghĩa bị Long đại ca "nắn gân" khi nhắc tới cái chết của cố Thẩm phán Minh. Dù là người nắm pháp luật trong tay nhưng Phó Chánh án Nghĩa có thể thảnh thơi trước những việc làm sai trái trong quá khứ. Âm mưu lôi kéo Thẩm phán Cường thực chất để làm gì là những câu hỏi khiến khán giả tò mò.

Phó Chánh án Nghĩa có chút lo lắng về sự trở lại của Long đại ca.

Đến trụ sở công an có việc, ông Lộc gặp Trang cũng vừa đi trình báo vụ việc cơ sở thể dục của cô bị gây rối. Ông yêu cầu Trang đóng cửa trung tâm vì sự an toàn của bản thân và toàn bộ nhân viên. Những kẻ đứng đằng sau vụ việc này, ông sẽ tìm ra bằng được và sẽ xử lý chúng một cách êm đẹp.

Là một người chuyên dùng tiền để giải quyết mọi việc nên ông Lộc đã khiến chính con trai của mình cảm thấy sợ hãi trước thái độ thờ ơ về cái chết của nạn nhân: "Bố biết con đang day dứt, bất an. Nhưng có những chuyện đã xảy ra rồi thì không thể làm lại được. Chẳng ai muốn vụ tai nạn đó xảy ra.

Ông Lộc tiếp tục dùng tiền để giải quyết mọi vấn đề trong đó có cả sự khủng hoảng tâm lý của Đức.

Bố biết nạn nhân là một người hiếu thảo, chịu thương chịu khó nhưng chúng ta không làm cho cậu ta sống lại được. Điều duy nhất chúng ta làm được lúc này là đền bù cho gia đình họ bằng tiền. Và việc đó bố sẽ làm chứ không phải là con".

Ông yêu cầu Đức vứt bỏ ngay những trăn trở để tiếp tục sống. "Ra tự thú không làm thay đổi tương lai của người mẹ đã mất con và con cũng không thể kiếm tiền trong tù được".

Trong khi đó, Hảo người nhận tội thay cho Đức muốn cùng em gái đang bị bệnh nặng trốn đi nơi khác. Nhưng vì tiếng gọi của đồng tiền và vì nhận lời với ông Lộc nên đã tiếp tục chấp nhận làm theo kế hoạch của Thẩm phán Quang và luật sư Bình.

Thẩm phán Cường được thông báo về những khuất tất trong vụ tai nạn ở công ty ông Lộc.

Ở một diễn biến khác, Cường đã cầu hôn Trang và cả hai cùng bàn tính cho một đám cưới không xa. Nhưng liệu mọi việc có thay đổi khi Cường bất ngờ nhận được một cuộc gọi thông báo về những khuất tất trong vụ tai nạn ô tô ở công ty ông Lộc. Cường có vì tình cảm với Trang mà nhắm mắt làm ngơ. Hay đứng trên cương vị là người cầm cán cân công lý, anh sẽ đấu tranh và tìm cho ra sự thật?

Ông Lộc tiếp tục gặp rắc rối khi gia đình nạn nhân không chấp nhận việc bồi thường. Bên cạnh đó, Long đại ca vẫn luôn dồn ép, uy hiếp ông phải làm theo kế hoạch của hắn. Vậy ông Lộc sẽ ngăn cấm chuyện tình cảm của con gái hay tìm phương án giải quyết nào hợp lý.

Long đại ca tiếp tục gây sức ép buộc ông Lộc phải tách Trang ra khỏi Cường nếu không muốn bị liên lụy.

Câu trả lời sẽ có trong tập 20 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h tối nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 20: Cường sẽ xử lý ra sao khi được thông báo những khuất tất trong vụ tai nạn của công ty ông Lộc