Lịm tim cùng tài diễn xuất của “bản sao tài tử Ngô Kinh”

Minh Khang| 24/10/2019 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu một ngoại hình ưa nhìn và lối diễn xuất duyên dáng, “thánh troll” Đặng Duy Long đã mang tới những clip vui nhộn, hài hước cho cộng đồng mạng. Anh cũng chính là minh chứng sống của quan điểm “đừng nên nhìn mặt mà bắt hình dong”.

Chàng trai sinh năm 1991 - Đặng Duy Long được cư dân mạng biết đến với biệt danh “thánh troll” bởi những clip vui vẻ, bá đạo và khả năng diễn xuất tự nhiên, hài hước. Trót lỡ đam mê bộ môn xăm nghệ thuật, dù xăm trổ đầy mình nhưng Duy Long lại vô cùng duyên dáng và đáng yêu khi luôn cố gắng mang đến những phút giây giải trí cho những người xung quanh bằng những clip troll hài hước, bất ngờ; nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

 Lịm tim cùng tài diễn xuất của “bản sao tài tử Ngô Kinh”

Đặng Duy Long - chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng,...

Sở hữu ngoại hình được ví như “bản sao” của nam tài tử Hồng Kông - Ngô Kinh, cùng với lối diễn xuất duyên dáng, mang đến những khoảnh khắc hài hước ấn tượng, không có gì ngạc nhiên khi những clip của Duy Long nhận được lượt tương tác “khủng” trên các trang mạng xã hội. Với mức độ phủ sóng “không thể bàn cãi”, anh chàng nhanh chóng được cư dân mạng ưu ái dành tặng cho biệt danh “thánh troll”. Chính bởi vậy, ngay sau thời điểm nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng, đã xuất hiện không ít những tài khoản mạng xã hội giả danh Đặng Duy Long, sử dụng những clip hài hước của anh với mục đích “câu view”, kiếm tiền. 

 Lịm tim cùng tài diễn xuất của “bản sao tài tử Ngô Kinh”

 …nhưng lại rất duyên dáng và có “đam mê” chọc cười người khác.

Chia sẻ về điều này, Duy Long khẳng định bản thân anh sản xuất các clip troll hài hước chỉ hướng đến mục đích duy nhất là đem đến nhiều tiếng cười, sự vui vẻ cho mọi người xung quanh. Anh cũng không quan tâm tới việc nhiều người giả danh anh, sử dụng video của anh vì mục đích thương mại, vì anh không hề có nhu cầu đó nên anh cảm thấy rất thoải mái về câu chuyện bản quyền. Vì với anh, “chỉ cần mọi người vui, thế là đủ”.

 Lịm tim cùng tài diễn xuất của “bản sao tài tử Ngô Kinh”

 Duy Long sản xuất các clip hài với hy vọng mang lại niềm vui cho mọi người.

Sản xuất video “troll” không vì mục đích kinh doanh, thế nhưng chàng trai 9X này lại được biết đến là một người trẻ tiêu biểu, luôn giàu năng lượng và ham muốn kinh doanh. Năm 2015, Đặng Duy Long khởi đầu hành trình kinh doanh với một shop thời trang tại gia. Từng trắng tay, thua lỗ nên anh thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả của con đường này. 

 Lịm tim cùng tài diễn xuất của “bản sao tài tử Ngô Kinh”

 Hiện tại, ông chủ 9x đã ổn định trên con đường làm kinh doanh. 

Ở thời điểm hiện tại, ông chủ 9X đã sớm ổn định, gặt hái được những thành quả nhất định và hài lòng với con đường kinh doanh mà mình đã chọn. Đặng Duy Long cho biết, việc ngẫu hứng sản xuất các clip chọc vui mọi người đã trở thành thói quen thường nhật mà anh không muốn đánh mất. Cho dù cuộc sống nhiều bộn bề, được mang đến tiếng cười cho mọi người là điều ấm áp mà chàng trai xăm trổ này luôn hứa hẹn tiếp tục theo đuổi trong tương lai.

 Lịm tim cùng tài diễn xuất của “bản sao tài tử Ngô Kinh”

Sau vẻ ngoài lạnh lùng, Đặng Duy Long là một chàng trai có trái tim ấm áp.

Đừng vội đánh giá một con người chỉ qua ngoại hình của họ, vì biết đâu, ẩn sau ngoại hình có vẻ bất cần ấy lại là một con người vui vẻ, ấm áp, hòa đồng. Như “thánh troll” Đặng Duy Long tưởng lạnh lùng mà lại đầy đáng yêu và hài hước phải không?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịm tim cùng tài diễn xuất của “bản sao tài tử Ngô Kinh”