Leonardo DiCaprio chuẩn bị sản xuất phim về thế giới mafia

Hà Thu| 22/09/2015 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, kênh truyền hình cáp cao cấp của Mỹ vừa tiết lộ Leonardo DiCaprio sẽ bắt tay với nhà biên kịch Brett Johnson để sản xuất một bộ phim về thế giới mafia.

Bên cạnh tham gia các dự án phim nổi tiếng, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới Leonardo DiCaprio sẽ lấn sân sang lĩnh vực sản xuất, khi nhận lời hợp tác với Showtime, kênh truyền hình cáp cao cấp của Mỹ, để cùng với nhà biên kịch Brett Johnson sản xuất một bộ phim về thế giới mafia. Trong thời gian này, nam tài tử nổi tiếng Hollywood sẽ vô cùng bận rộn trong vai trò mới của mình.

Leonardo DiCaprio chuẩn bị sản xuất phim về thế giới mafia

Theo trang The Hollywood Reporter, bộ phim truyền hình này sẽ xoay quanh mối quan hệ dài cả thập kỷ giữa một kẻ cầm đầu băng mafia và một nhân viên liên bang biến chất cùng những ảnh hưởng lên các tổ chức của họ.

Phim sẽ lấy bối cảnh trong những năm 1980 tại Brooklyn, New York, hé lộ quyền lực khiến đạo đức bị ăn mòn dần trong thời Wall Street, ảnh hưởng đến cả mafia và FBI.

Leonardo DiCaprio từng tham gia các bộ phim liên quan đến tội phạm, những kẻ tham nhũng trong chính phủ qua nhiều thời đại. Chính vì thế, dự án phim về thế giới mafia lần này sẽ không quá xa lạ, nó phù hợp với khả năng và những từng trải của anh.

Leonardo DiCaprio chuẩn bị sản xuất phim về thế giới mafia

Leonardo DiCaprio trong "The Departed"

Gần đây, những bộ phim có đề tài về tham nhũng của những năm 1980 tại New York được phổ biến trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh về tội phạm ở Hollywood, trong đó phải kể đến dự án “A Most Violent Year”, ra mắt vào năm 2014, của đạo diễn J. C. Chandor do Oscar Isaac và Jessica Chastain đóng vai chính.

Theo thông tin được biết, Brett Johnson sẽ chấp bút kịch bản và sản xuất cùng Leonardo DiCaprio. Những người khác cùng tham gia vào quá trình sản xuất dự án phim này gồm chủ tịch của Appian Way là Jennifer Davisson Killoran, Bryan Zuriff (Ray Donovan), Charles Pacheco, Jennifer Erwin và Dan Pearson.

Cho dù Leonardo DiCaprio sẽ tham gia sản xuất, nhưng chưa rõ liệu anh có tham gia vào một vai diễn trong bộ phim của mình hay không. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều diễn viên điện ảnh uy tín đang ào ạt xuất hiện trên truyền hình, thì khả năng ngôi sao nổi tiếng góp mặt trong bộ phim này rất cao.

Có thể nói, dự án phim về thế giới mafia đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Leonardo DiCaprio. Trước đó, anh đã ký hợp đồng làm một phim tài liệu dài kỳ với Netflix, bộ phim tập trung vào một trong những niềm đam mê của anh đó là bảo tồn hành tinh của chúng ta.

Ngôi sao của “The Wolf of Wall Street” thông qua công ty sản xuất của mình, Appian Way, đã hợp tác với Entertainment One mua bản quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết The Searcher của tác giả Simon Toyne lên màn ảnh nhỏ. Hiện bộ phim này chưa rõ sẽ chiếu trên kênh nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leonardo DiCaprio chuẩn bị sản xuất phim về thế giới mafia