Lee Min Jung hiện tại như thế nào sau scandal ngoại tình của Lee Byung Hun

Mỹ Linh| 14/11/2014 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lee Min Jung đã lấy lại được tinh thần sau scandal ngoại tình của Lee Byung Hun. Nữ diễn viên đang có kế hoạch quay lại làng giải trí trong thời gian sớm nhất.

Nữ diễn viên Lee Min Jung hiện đang có thời gian nghỉ dưỡng tại Los Angeles với chồng Lee Byung Hun, nhưng có vẻ như mỹ nữ xứ Hàn đã có kế hoạch để trở lại với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất. Thông tin này ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ phía người hâm mộ cô, những người không thể chờ đợi hơn được nữa để thấy hình ảnh Lee Min Jung trong vai trò một diễn viên.

Trước đó trên các mặt báo Lee Min Jung gây xôn xao khi có thông tin nữ diễn viên quyết định không tham dự một sự kiện thời trang vào ngày 27/11. Cơ quan quản lý của nữ diễn viên, MSteam Entertainment đã gửi thông báo đến các cơ quan báo chí vào ngày hôm qua (13/11) để đưa ra thông tin chính xác về lời đồn. Người đại diện cho biết: "Lee Min Jung dự định trở về Hàn Quốc sớm. Tuy nhiên, cô ấy sẽ không tham gia vào lịch trình liên quan đến thương hiệu thời trang vào ngày 27 tới. Đó là sự thật, cô ấy đã nhân được lời mời tham dự sự kiện, nhưng Lee Min Jung rất có thể sẽ không tham dự được.".

Lee Min Jung, Lee Byung Hun, Lee Min Jung doan tu voi Lee Byung Hun, Lee Min Jung va Lee Byung Hun

Người đại diện cũng đưa ra những thông tin liên quan đến công việc sắp tới của Lee Min Jung. "Cô ấy sẽ làm việc thật chăm chỉ để đáp lại tình cảm của người hâm mộ thông qua một sản phẩm chất lượng trong tương lai gần. Một loạt các nhà sản xuất đã ngỏ lời với Lee Min Jung. Chúng tôi đang ở giữa và xem xét để chọn những dự án tốt nhất cho Min Jung. Cô ấy sẽ trở về Hàn Quốc và quyết định về dự án tiếp theo của mình".

Mới đây Lee Min Jung suy sụp khi chồng mới cưới vướng vào scandal ngoại tình. Hiện tại nữ diễn viên đã làm lành với chồng và đang trong thời gian nghỉ ngơi để bồi đắp tình cảm.

Lee Min Jung, Lee Byung Hun, Lee Min Jung doan tu voi Lee Byung Hun, Lee Min Jung va Lee Byung Hun

Hình cưới hạnh phúc trước đó của cặp đôi

Lee Byung Hun cưới Lee Min Jung hồi tháng 8/2013. Một năm sau ngày cưới, nam diễn viên dính tai tiếng phản bội vợ. Anh uống rượu cùng hai cô gái trẻ Dahee và Lee Ji Yeon rồi buông lời ỡm ờ với các cô. Người mẫu Lee Ji Yeon thừa nhận, cô và "ông hoàng điện ảnh" xứ Hàn cặp kè với nhau được vài tháng. Do Byung Hun bất ngờ đề nghị chia tay, Ji Yeon đau khổ, tức giận nên tống tiền nam diễn viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Min Jung hiện tại như thế nào sau scandal ngoại tình của Lee Byung Hun