Lee Min Ho - Kim Hee Sun: "Cặp đôi" mới của màn ảnh xứ Hàn

Hà Thu(TH)| 14/10/2014 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ nam Lee Min Ho và "gái một con" Kim Hee Sun - hai ngôi sao hàng đầu hiện nay của xứ Kim Chi sẽ trở lại trong bộ phim truyền hình Thần Y, bắt đầu phát sóng lúc 18h hàng ngày trên VTV3 từ ngày 14/10.

Với 33 tập, Thần Y là câu chuyện về một chiến binh ở thời đại Go Ryu là Choi Young (Lee Min Ho thủ vai) và một bác sĩ đến từ tương lai Eun Soo (Kim Hee Sun). Choi Young đã vượt thời gian 660 năm, tới tương lai để bắt cóc Eun Soo về chữa trị cho công chúa triều đại Koryo bị một kẻ lạ mặt tấn công. Từ đó, Choi Young và Eun Soo dần nảy sinh tình cảm. 

Lee Min Ho - Kim Hee Sun:

Thần y chính là bộ phim cổ trang đầu tiên của Lee Min Ho sau scandal chia tay diễn viên xinh đẹp Park Min Young.

Đóng cặp với Lee Min Ho trong Thần y là Kim Hee Sun. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân Hàn sau 6 năm vắng bóng, kể từ Smile again năm 2006.

Bộ phim có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu xứ Kim Chi là "gái một con" Kim Hee Sun và mỹ nam Lee Min Ho sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay tình cảm đẹp mắt, ấn tượng.

Năm 2012, sau khi thông tin nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho chính thức nhận lời tham gia dự án cổ trang đình đám này được công khai, ê-kíp sản xuất bộ phim đã được phen bất ngờ trước sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Không chỉ tán dương bằng lời, một bộ phận người hâm mộ đã thử vẽ ra hàng loạt chân dung tương lai của “tướng quân” trẻ tuổi, tài cao Lee Min Ho. Những bức vẽ nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng, “đánh động” đến cả ê-kíp sản xuất của bộ phim cũng như gây bất ngờ lớn cho Lee Min Ho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Min Ho - Kim Hee Sun: "Cặp đôi" mới của màn ảnh xứ Hàn