Lee Byung Hun trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm gián đoạn

Hà Thu| 25/06/2017 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lee Byung Hun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm gián đoạn trong bộ phim mới nhất của nhà biên kịch Kim Eun Sook, tác giả của loạt bom tấn truyền hình Hàn Quốc thời gian qua.

Biên kịch Kim Eun Sook chính là người đứng sau những bom tấn đình đám bậc nhất Hàn Quốc, gây bùng nổ sóng truyền hình như Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh, Khu vườn bí mật, Những người thừa kế. Nhà biên kịch tài ba này lại tiếp tục có thêm một kịch bản phim truyền hình mới mang tên Mr. Sunshine (Tạm dịch: Quý ông tỏa nắng) đang được kỳ vọng rất lớn sẽ là bộ phim bom tấn tiếp theo.

Lee Byung Hun trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm gián đoạn

Không ai khác, nam tài tử Lee Byung Hun là người được nhà biên kịch danh tiếng này mời tham gia đảm nhận vai diễn viên chính trong bộ phim của mình. Nếu đây là lần trở lại của Lee Byung Hun thì hẳn người hâm mộ đều rất mong chờ vì phải mất 9 năm gián đoạn nam tài tử này mới xuất hiện trên sóng truyền hình. Lee Byung Hun là nam diễn viên từng tham gia đóng nhiều phim Hàn Quốc cũng như một số bom tấn Hollywood như G.I.Joe: The Rise of the Cobra và The Magnificent Seven.

Theo dự kiến, trong phim Mr. Sunshine, Lee Byung Hun sẽ vào vai nam chính, một vị tướng quân Triều Tiên được cử sang Mỹ và trở về sau nhiều năm. Bộ phim lấy bối cảnh Triều Tiên vào những năm 1900 và câu chuyện hoàn toàn hư cấu không có thật trong lịch sử.

Giám đốc điều hàng Hwa&Dam hào hứng chia sẻ: “Có rất nhiều thứ phải chuẩn bị cho bộ phim này. Phim đòi hỏi nhiều thời gian để đảm bảo chất lượng cao. Chúng tôi quyết định phải tuyển diễn viên càng sớm càng tốt. Kim Eun Sook đề cập rằng cô muốn nam chính phải là ai đó có diễn xuất tốt và nói tiếng Anh lưu loát. Ơn trời, số phận đã cho chúng tôi Lee Byung Hun”.

Lee Byung Hun trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm gián đoạn

Còn nhà biên kịch Kim Eun Sook cho biết: “Phim lấy bối cảnh từ những năm 1900 để tưởng nhớ những người lính đã chiến đấu nhưng không được lịch sử ghi nhận”.

Được biết, lí do Lee Byung Hun được chọn vào vai diễn không chỉ vì độ nổi tiếng hay kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của anh mà còn nhờ vào khả năng nói tiếng Anh của nam tài tử này. Biên kịch Kim đã xác định ngay từ đầu nam chính sẽ là một diễn viên có thực lực và phải có ngoại ngữ tốt. Lee Byung Hun không chỉ là siêu sao tại Hàn Quốc mà anh còn là một trong những diễn viên Hàn hiếm hoi tạo dựng được tên tuổi tại Hollywood với những bộ phim như G.I.Joe và Red 2. Trình tiếng Anh của Lee Byung Hun thì khỏi phải bàn cãi.

Bộ phim Mr. Sunshine được kì vọng là Hậu duệ mặt trời mới cho điện ảnh Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Byung Hun trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm gián đoạn