Lê Bê La và Ngọc Lan "cạch mặt nhau" sau dự án phim Cổng mặt trời

Hà Thu(TH)| 14/06/2016 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Lê Bê La thẳng thắn nói về mối quan hệ với đàn chị, Ngọc Lan bất ngờ phản ứng mạnh mẽ, đáp trả đàn em.

Trả lời trên Zing.vn, diễn viên Lê Bê La không ngần ngại tiết lộ rằng mối quan hệ giữa cô và diễn viên Ngọc Lan thực sự không như mọi người vẫn nghĩ. Cả hai đã có xích mích khi cùng nhau quay phim Cổng mặt trời, thậm chí có một cuộc tranh luận lớn xảy ra trên phim trường. Theo Lê Bê La cho biết, cô không thể chấp nhận được thái độ xem thường, tự cho mình hơn người của Ngọc Lan.

Thậm chí, để chứng minh cho tính cách thẳng thắn này của mình, Lê Bê La còn cho biết, cô không đóng những bộ phim mà có Ngọc Lan tham gia. Cô đã từng từ chối đạo diễn phim Thuyền giấy khi biết mình sẽ làm việc với Ngọc Lan.

Lê Bê La và Ngọc Lan

Ngọc Lan đăng tải bức ảnh với nụ cười ẩn ý kèm theo nội dung ám chỉ Lê Bê La đang là tâm điểm của dư luận

Trước lời lẽ thẳng thắn của Lê Bê La, Ngọc Lan đăng đàn trên trang facebook cá nhân với nội dung được cho là đá xéo đàn em khiến dư luận chú ý. “Khi việc không tìm tới mình thì phải tự hiểu mình không giỏi. Giỏi thì đứng ở đâu cũng tỏa sáng. Mai này tôi không có show cũng tự hiểu rằng tôi hết thời chứ không dám nói rằng do tôi không biết nịnh”- Ngọc Lan viết.

Không những thế, Ngọc Lan đầy ẩn ý khi  cho rằng: “Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thay bằng lông thiên nga cũng vẫn là vịt, không thể là thiên nga được”. Nhiều người cho rằng Ngọc Lan đang ám chỉ Lê Bê La sau khi cô tiết lộ về mối quan hệ căng thẳng của hai người.

Lê Bê La và Ngọc Lan

Lê Bê La và Ngọc Lan cùng 4 diễn viên nữ khác trong phim Cổng mặt trời

Tuy nhiên, Ngọc Lan đáp trả chỉ trích của mọi người và cho biết, cô viết nội dung này khi chưa đọc bài phỏng vấn của Lê Bê La và cô không nhắc đến ai cả mà chỉ là chiêm nghiệm cho mình. Bên cạnh đó, Ngọc Lan còn cho rằng tác giả của bài báo nói trên có lời xin lỗi chính thức tới cô. Trong khi đó, nữ diễn viên phim Mặn hơn muối từ chối bình luận về sự việc vừa qua.

Từ cô gái “ngoại đạo”, đến nay Ngọc Lan đã trở thành nữ diễn viên ăn khách trên màn ảnh phía Nam. Sau khi gây được ấn tượng mạnh trong Mặn hơn muối, Ngọc Lan đang tất bật với lịch quay của bộ phim Thuyền giấy và nhiều dự án mới khác. Trong khi đó, Lê Bê La ít nhận show và tập trung vào việc chăm sóc gia đình và kinh doanh cafe của gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Bê La và Ngọc Lan "cạch mặt nhau" sau dự án phim Cổng mặt trời