"Kong: Skull Island" thu hơn 62 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

Hà Thu| 14/03/2017 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ xác lập nhiều kỷ lục phòng vé tại thị trường quốc tế, ở Việt Nam, bộ phim bom tấn về Kong đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất sau 3 ngày công chiếu.

Sau 3 ngày công chiếu, “Kong: Skull Island”  đã thu hút hơn 700.000 lượt người xem, bội thu với hơn 62,5 tỷ VND (tương đương 2,75 triệu USD), đánh dấu những cột mốc mới trong lịch sử của ngành điện ảnh nước nhà. Con số ấn tượng này đã giúp bom tấn đầu tư 185 triệu USD đã trở thành bộ phim có doanh thu 3 ngày cao nhất ở Việt Nam, vượt qua Fast & Furious 7 đến 52%.

Theo thống kê của Trung tâm chiếu phim quốc gia, Kong: Skull Island trở thành bộ phim với nhiều cái nhất:

Bộ phim có doanh thu ba ngày cuối tuần đầu tiên cao nhất, cao hơn bộ phim đang nắm giữ kỷ lục này là Fast & Furious 7 đến 52%.

Bộ phim có doanh thu ngày đầu tiên công chiếu cao nhất.

Bộ phim có doanh thu tính riêng theo từng ngày trong cuối tuần đầu tiên cao nhất.

Bộ phim cán mốc doanh thu 60 tỷ đồng nhanh nhất.

Bộ phim có số lượt xem nhiều nhất trong 3 ngày công chiếu đầu tiên từ trước đến nay (gần 700 ngàn lượt người xem).

Tại các rạp chiếu phim trên cả nước, khán giả vẫn tiếp tục xếp hàng dài để mua vé xem siêu phẩm Hollywood lần đầu tiên được quay tại Việt Nam. Nhiều người đã đến rạp xem phim 2, 3 lần và liên tục chia sẻ những cảm nhận tích cực của mình về niềm tự hào trước những cảnh đẹp của Việt Nam trong phim. 

Chưa bao giờ các rạp chiếu phim lại xảy ra tình trạng cháy vé trong suốt những ngày cuối tuần như vừa qua. Không chỉ Việt Nam, tại thị trường Bắc Mỹ, bộ phim Kong: Skull Island cũng trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất cuối tuần qua với 61 triệu USD. Tính tổng các thị trường quốc tế thì đến nay tác phẩm điện ảnh đã ẵm trọn hơn 142 triệu USD sau 3 ngày đầu tiên công chiếu và trở thành bộ phim ăn khách nhất tại tất cả các thị trường trong tuần qua. Chính thức khởi chiếu từ 10/3 tại Việt Nam, Kong: Skull Island lập tức thu 18,2 tỷ đồng từ hơn 200.000 lượt vé, phá kỷ lục doanh thu trong ngày khởi chiếu tại Việt Nam. Và với sức hút vẫn còn rất lớn, KONG dự kiến sẽ còn phá kỷ lục doanh thu sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Không những thế, đạo diễn của bộ phim bom tấn này là Jordan Vogt Robert vừa chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch tại Việt Nam. Một tin vui nữa cho "Kong: Skull Island" cũng vừa được thông báo khi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị Hà Nội nghiên cứu và xem xét việc dựng mô hình 3D tượng vua Kong ở khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm để quảng bá du lịch Thủ đô.

Chia sẻ trong buổi trao quyết định bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam cho đạo diễn Jordan Vogt Robert, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn của Bộ VHTT&DL khẳng định, mô hình phim Kong dự kiến dựng ở khu vực hồ Hoàn Kiếm không phải là tượng mà chỉ đơn giản là một bức tranh in bằng nhiều chất liệu hoặc phông lớn in hình vua Kong, đặt ở vị trí nào đó để khách du lịch trải nghiệm ảnh 3D.

“Đề xuất này xuất phát từ mục đích tạo thu hút khách du lịch đến với Thủ đô và giúp du khách có những trải nghiệm trên phố đi bộ ở Hà Nội. Tất nhiên, ý tưởng thì rất nhiều nhưng để hiện thực hóa, chúng tôi sẽ bàn bạc kỹ với UBND TP.Hà Nội trong thời gian tới”, ông Bình cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Kong: Skull Island" thu hơn 62 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu