Kim Woo Bin bất ngờ bị chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng

Hà Thu| 24/05/2017 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Kim Woo Bin, ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc được chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng đang gây chấn động ở xứ sở kim chi.

Thông tin này này được tờ Sports Donga của Hàn Quốc đưa vào hôm nay (24/5) khiến fan hâm mộ của nam diễn viên này choáng váng. 

Còn theo tờ Sports Chosun, Kim Woo Bin phát hiện mình bị ung thư sau khi phát hiện ra những triệu chứng bất thường trong cơ thể và đến bệnh viện khám. Thông tin sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Kim Woo Bin bất ngờ bị chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng

Kim Woo Bin sở hữu khuôn mặt điển trai và nụ cười có thể đốn tim hàng loạt fan nữ

Kim Woo Bin sinh năm 1989. Anh trở thành gương mặt nổi tiếng châu Á nhờ bộ phim đình đám khắp Châu Á mang tên "Người thừa kế". Bên cạnh đó, Kim Woo Bin còn gắn liền với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác như "To the Beautiful You", "School 2013", "Uncontrollably Fond"...

Được biết, ung thư vòm họng là căn bệnh ác tính xuất hiện khi một hoặc một vài tế bào biểu mô trong vòm họng bị biến đổi gen, tạo thành khối u trong vòm họng. Ung thư vòm họng rất nguy hiểm bởi căn bệnh này rất khó phát hiện nhưng lại có diễn biến rất nhanh. Theo nguồn tin, nam tài tử họ Kim đình đám sẽ tiếp nhận phương pháp điều trị ngay lập tức bởi bệnh được phát hiện khá sớm.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Woo Bin bất ngờ bị chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng