Kim Soo Hyun - “Ông hoàng rating” phim truyền hình Hàn Quốc

Diệu Chi ( theo Enews24 )| 20/07/2015 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc khảo sát tỉ lệ người xem truyền hình được thực hiện với ứng viên là các diễn viên tham gia trên 3 bộ phim hạng mục mini series (độ dài 12-24 tập) từ năm 2010-2015, Kim Soo Hyun đứng đầu danh sách BEST 7 “Ông hoàng rating phim truyền hình".

Thực tế cho thấy truyền hình Hàn Quốc đã không còn được như xưa. Ước tính, tại xứ sở kim chi này, mỗi năm có hơn 100 tác phẩm phim truyền hình từ các đài truyền hình mặt đất, hệ thống truyền hình cáp cho đến kênh truyền hình cáp, nhưng chỉ có số lượng cực nhỏ các tác phẩm có thể nếm được vị ngọt của sự nổi tiếng và thành công.

Đây là lý do vì sao giá cát xê của các ngôi sao càng ngày càng tăng lên. Ít thì cũng 2-3 tỉ won, nhiều thì 10 tỉ won. Tuy nhiên, sau khi phim phát sóng cũng chưa hẳn đã thành công. Ở vị trí của một nhà sản xuất mà nói thì đây là một vấn đề cần vô cùng cẩn trọng. 

Kim Soo Hyun - “Ông hoàng rating” phim truyền hình Hàn Quốc

Kim Soo Hyun - “Ông hoàng rating” phim truyền hình .

Trong cuộc khảo sát tỉ lệ người xem truyền hình được thực hiện với ứng viên là các diễn viên tham gia trên 3 bộ phim hạng mục mini series (độ dài 12-24 tập) từ năm 2010-2015. Joo Won, Jang Hyuk, Jo In Sung,Lee Jong Suk, Ji Sung, Park Yoo Chun, Park Shin Hye, Son Hyun Joo, Yoon Si Yoon, Hwang Jung Eum, Kim Soo Ro, Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Moon Chae Won, Kim Rae Won, Lee Seung Gi, Lee Bo Young, Lee Sun Kyun, Gong Hyo Jin,Yoo Seung Ho, Kwon Sang Woo, Ha Ji Won, Jeon Ji Hyun là các ứng cử viên. Danh sách top 7 "Ông hoàng rating" được bình chọn dựa trên rating phim của các diễn viên này.

Hạng 1: Kim Soo Hyun, chiến thắng tuyệt đối với 4 tác phẩm, rating trung bình 21,2%

Kim Soo Hyun - “Ông hoàng rating” phim truyền hình Hàn Quốc

Kim Soo Hyun chiến thắng tuyệt đối với  rating trung bình 21,2%.

Sau thành công của bộ phim "You Came from the Stars" của đài SBS, vượt cả ranh giới Hàn Quốc, Kim Soo Hyun nổi lên như là một ngôi sao đại diện của toàn châu Á. Chàng diễn viên này hoạt động năng nổ không chỉ trong vai trò diễn viên giỏi mà còn là một gương mặt người mẫu quảng cáo ăn khách.

Sau 1 năm 2 tháng, Kim Soo Hyun đã lựa chọn "Producers" làm tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ. Trong vai một đạo diễn mới vào nghề với bộ dạng ngây thơ, anh đã cùng với Gong Hyo Jin và IU thể hiện tình cảm bùng nổ, bằng lối diễn xuất vững chãi đáng tin cậy, giúp bộ phim trở nên thu hút.

Kim Soo Hyun - “Ông hoàng rating” phim truyền hình Hàn Quốc

Kim Soo Hyun luôn nghiên cứu kĩ lưỡng vai diễn và nỗ lực hết sức để có được vị trí đỉnh cao như hôm nay.

Nhìn lại thành tích của các bộ phim mini series Kim Soo Hyun đã tham gia từ năm 2010-2015: “Dream High” (KBS2) 15,7%, “The Moon Embracing The Sun” (MBC) 33%, “You came from the Star” (SBS) 23,4%, “Producers” (KBS2) 12,7%. Rating trung bình đạt 21,2%. Tất cả 4 tác phẩm đều có rating rất cao, đưa anh trở thành diễn viên có vị thế vững chắc.

Giá trị của Kim Soo Hyun không phân biệt là màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng. Từ phim truyền hình đến cả phim điện ảnh "The thieves", "Secretly greatly", 6 cú ‘home run’ đều rất nổi tiếng. Đặc biệt bộ phim điện ảnh "Miss Granny" cũng gây ngạc nhiên khi thời lượng xuất hiện của Kim Soo Hyun chỉ 2-3 phút nhưng cũng đã đóng góp không ít cho doanh thu phòng vé.

Kim Soo Hyun - “Ông hoàng rating” phim truyền hình Hàn Quốc

Sự xuất hiện của Kim Soo Hyun dù chỉ 2-3 phút nhưng đóng góp không nhỏ cho doanh thu của "Miss Granny"

Bí quyết để Kim Soo Hyun trở thành diễn viên thu hút nhất chính là nhờ vào diễn xuất. Từ vai diễn thằng ngốc đến người ngoài hành tinh, học sinh, hay một vị vua, anh đều hoàn thiện tất cả các loại vai khác nhau. Ánh mắt và điệu bộ cơ thể được thể hiện nhất quán với sự tính toán kỹ lưỡng, nghiên cứu vai diễn và nỗ lực hết sức để có được vị trí đỉnh cao như hôm nay.

Kim Soo Hyun - “Ông hoàng rating” phim truyền hình Hàn Quốc

Danh sách BEST 7 “Ông hoàng rating” phim truyền hình.

Danh sách BEST 7 “Ông hoàng rating” phim truyền hình gồm:

1. Kim Soo Hyun – 21,2%
2. Joo Won – 17,58%
3. Yoo Seung Ho – 17,325%
4. Lee Jong Suk – 16,84%
5. Jang Hyuk – 16,02%
6. Soo Ae – 14,55%
7. Gong Hyo Jin – 14,44%

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Soo Hyun - “Ông hoàng rating” phim truyền hình Hàn Quốc