Kim Soo Hyun chính thức tái hợp với biên kịch "Vì sao đưa anh tới"

Hà Thu| 10/03/2015 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, thông tin Kim Soo Hyun sẽ quay trở lại tái hợp với nhà biên kịch drama “Vì sao đưa anh tới” trong dự án phim mới mang tên “Procuder” được xác nhận, khiến fan vô cùng mừng rỡ.

Trước đó, các fan của Kim Soo Hyun vẫn còn khấp khởi trước thông tin sẽ đàm phán để đóng vai nam chính trong bộ phim hài mới của đài KBS mang tên "Producer". 

Kim Soo Hyun chính thức tái hợp với biên kịch

Kim Soo Hyun đóng vai nam chính trong "Procuder"

Ngày 9/3 vừa qua, cả KBS và Key East Entertainment đã khẳng định với giới truyền thông rằng, Kim Soo Hyun sẽ kết hợp với nhà biên kịch của drama “Vì sao đưa anh tới” Park Ji Eun.

“Kim Soo Hyun cuối cùng cũng xác nhận đóng vai nam chính trong “Procuder”. Chúng tôi đã quyết định hợp tác với nhau để thử nghiệm điều mới mẻ trong bộ phim truyền hình mới tại công ty giải trí của đài KBS. Trong bộ phim này, Kim Soo Hyun sẽ vào vai một nhà sản xuất trẻ tuổi của một công ty giải trí. Kim Soo Hyun, Gong Hyo Jin, IU, and Cha Tae Hyun sẽ mang đến những điều bất ngờ, mới mẻ cho drama này”- đại diện của KBS và Key East Entertainment khẳng định.

“Producer” do biên kịch Park Ji Eun - cũng là biên kịch của drama đình đám "Vì sao đưa anh tới" chấp bút. Được biết trước đó, biên kịch này đã tha thiết mời Kim Soo Hyun đóng chính trong phim. Các fan của anh chàng này chắc chắn sẽ ăn mừng khi "cụ giáo" sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ.

Cách đó ít ngày, nhà sản xuất drama Producer thông báo, nữ ca sĩ IU đã được mời đóng vai nữ chính trong phim để đóng cặp với Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun chính thức tái hợp với biên kịch

IU xác nhận vào vai nữ chính, đóng cặp với Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun chính thức tái hợp với biên kịch

Cha Tae Hyun

Cũng liên quan đến Pruducer, hiện tại, nam diễn viên Cha Tae Hyun đã xác nhận góp vai trong phim với nhân vật một nhà sản xuất giàu kinh nghiệm mang tên Heo Ri. Như vậy, với việc Kim Soo Hyun nhận lời, “cụ giáo” sẽ đảm nhận vai diễn một PD trẻ tuổi, cấp dưới của Cha Tae Hyun.

"Producer" sẽ phát sóng trên đài KBS dự kiến vào khoảng giữa năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Soo Hyun chính thức tái hợp với biên kịch "Vì sao đưa anh tới"