Juky San là nàng thơ mới của nhạc sĩ Đức Trí?

Minh Khang| 08/01/2020 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Juky San là nàng thơ kế tiếp của Đức Trí sau những Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà và Phương Vy?

Nhạc sĩ Đức Trí là một trong những nhạc sĩ hàng đầu của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc viết nhạc cho các ca sĩ, anh còn là một người rất được các đạo diễn tên tuổi tin tưởng mời tham gia làm nhạc cho nhiều dự án phim điện ảnh như Áo Lụa Hà Đông, Huyền Thoại Bất Tử và Tháng Năm Rực Rỡ. Và mới đây nhất, anh là người soạn nhạc và viết ca khúc cho bộ phim Bí Mật Của Gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sẽ ra rạp toàn quốc bắt đầu từ ngày mồng 7 Tết Nguyên Đán.

Juky San là nàng thơ mới của nhạc sĩ Đức Trí?

Juky San

Một trong những thông điệp của phim là tình yêu, một chủ đề rất quen thuộc trong âm nhạc của Đức Trí, nên anh đã sáng tác một ca khúc rất tình cảm, vừa lãng mạn, vừa day dứt. Và Đức Trí đã lựa chọn Juky San là người thực hiện ca khúc chủ đề của bộ phim. 

Juky San nổi lên từ chương trình Giọng Hát Việt khi cô là một thí sinh thuộc đội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Với chất giọng mảnh, cao, và đầy cảm xúc, Juky San nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Mặc dù dừng bước ở vòng chung kết, nhưng Juky San đã đủ tự tin để phát triển con đường sự nghiệp riêng của mình.

Juky San là nàng thơ mới của nhạc sĩ Đức Trí?

Và thật thú vị, khi Juky San đã được Đức Trí lựa chọn. Phải chăng cô là nàng thơ mới của Đức Trí. Điều đặc biệt ấn tượng là hiện tại Juky San đang ở độ tuổi 21, độ tuổi mà Đức Trí đã từng dìu bước của những Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà hay Phương Vy. Những nữ ca sĩ thế hệ đàn chị của Juky San hiện đang có chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu nhạc. Nên việc có thể trở thành một nàng thơ mới của Đức Trí sẽ là một điều rất ấn tượng và giúp cho Juky San rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của mình.

Hiện Juky San cũng đang sở hữu MV triệu view trên youtube khi ca khúc Anh À mà cô hát cùng Martin Lò rất được các bạn trẻ yêu thích. Thân hình mảnh mai và nụ cười rất sáng của cô gái tạo nên một hình ảnh đầy nữ tính, đáng yêu và trẻ trung.

Juky San là nàng thơ mới của nhạc sĩ Đức Trí?

Bí Mật Của Gió là lần đầu tiên Juky San tham gia vào vai trò một người ca sĩ hát nhạc phim, nhưng được sự dìu dắt của Đức Trí khi bài hát được sáng tác riêng cho chất giọng của cô, chắc hẳn Juky San sẽ làm khán giả có cảm nhận sâu sắc hơn về tác phẩm điện ảnh Bí Mật Của Gió.

Bí Mật Của Gió là câu chuyện kỳ lạ về mối quan hệ của một cô nàng quái chiêu do Khả Ngân thủ vai và một hồn ma điển trai do Quốc Anh thủ vai lưu lạc ở trần gian. Bộ phim không chỉ khai thác về tình yêu, tình bạn mà còn khai thác cả khía cạnh tình cảm gia đình để giúp cho hồn ma tìm kiếm bí mật đã chôn giấu suốt 45 năm của mình. Phim ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 31/1/2020 tức nhằm ngày mồng 7 Tết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juky San là nàng thơ mới của nhạc sĩ Đức Trí?