"Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn hé lộ dàn mỹ nhân "chuẩn men"

Hà Thu| 14/07/2015 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như đã giới thiệu, bộ phim "Hy sinh đời trai" do Trần Bảo Sơn lần đầu tiên làm Giám đốc sản xuất sẽ mời rất nhiều sao nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt là sự xuất hiện của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sau 10 năm “gác kiếm”.

Mới đây, ê-kip của “Hy sinh đời trai” tiếp tục hé lộ dàn sao “chuẩn men” khiến khán giả vô cùng thích thú với những cái tên quen thuộc trong làng giải trí như: Á hậu Linh Chi, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, Uyên Trang...

Á hậu Linh Chi lạ lẫm với tạo hình "chuẩn men"

Thân Thúy Hà

Trước đó, “Hy sinh đời trai” cũng đã tiết lộ nhân vật đặc biệt trong phim sẽ do nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đảm nhận. Lần đầu tiên sau 10 năm chuyển hẳn sang con đường ca hát chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà mới lại nhận lời tham gia đóng phim. Nữ ca sỹ sẽ vào vai một cô gái quyến rũ và “lẳng lơ” một cách rất “đàn bà” trong bộ phim do Trần Bảo Sơn làm Giám đốc sản xuất.

Trần Bảo Sơn (phải) là Giám đốc sản xuất của "Hy sinh đời trai'. Anh cho biết mình rất vui khi có duyên hợp tác cùng Hà Hồ: "Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp mà cách xử lý vai diễn của cô ấy cũng rất tròn trịa", anh nói.

Trong phim, sự đanh đá ghê gớm của Thân Thúy Hà và Đinh Y Nhung sẽ khiến phái mạnh phải sợ "xanh mắt mèo". Khác hẳn với sự "hắt hủi" của đàn chị, Linh Chi, Uyên Trang lại ra sức thuyết phục đàn ông phải yêu thương phụ nữ theo cách thức không giống ai. Còn Kiều Khanh, Cao Thái Hà sẽ là những mắt xích kết nối trong câu chuyện sợ hãi đàn bà.

Đinh Y Nhung

Kiều Khanh

Về việc lựa chọn hàng loạt các gương mặt ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, ca nhạc, người mẫu… tham gia “Hy sinh đời trai”, Giám đốc sản xuất Trần Bảo Sơn đã chia sẻ: "Ngoài bức tranh xung quanh cuộc sống của nhân vật chính, Hy sinh đời trai sẽ đem đến cho khán giả những mảng màu sáng - tối từ những câu chuyện thường ngày nhưng được thể hiện lại theo cách đặc biệt và hài hước. Khi xem Hy sinh đời trai, khán giả sẽ bắt gặp hàng loạt gương mặt quen thuộc nhưng lại mang hình ảnh, số phận khác hoàn toàn so với những gì từng ghi dấu ấn trước đây".

Cao Thái Hà

Uyên Trang

Bấm máy hồi đầu tháng tư, hiện dự án phim điện ảnh "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn trong vai trò Giám đốc sản xuất và đạo diễn Lưu Huỳnh đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

"Hy sinh đời trai' là câu chuyện về Linh - một công tử nhà giàu có đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không hoàn hảo khi anh có một nỗi sợ rất kỳ lạ - sợ đàn bà.

Bộ phim này sẽ chính thức công chiếu toàn quốc vào dịp lễ 2/9/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn hé lộ dàn mỹ nhân "chuẩn men"