Hữu Châu mua "bảo hiểm trinh tiết" trị giá triệu đô

Sơn Trí| 31/12/2013 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chứng minh dù tuổi đã cao nhưng vẫn còn “trong trắng”, chú Hòa (nghệ sĩ hài Hữu Châu) đã công bố việc mua “bảo hiểm trinh tiết” trị giá triệu đô. Đây là một trong nhiều “chiêu” mà chú đã bày ra nhằm tìm kiếm “nửa kia” còn thiếu của mình.

Lấy cảm hứng từ những sự kiện nổi cộm trong dư luận gần đây như việc một nam ca sĩ đã tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết. “Cười để ngẫm - Chuyện nhà và Chuyện phố” sẽ đưa khán giả đến với sự việc qua góc nhìn hài hước và vui nhộn.

Hữu Châu mua

Hữu Châu mua

Trong các tập phim sắp phát sóng ngày (1/1) tới, nghệ sĩ Hữu Châu sẽ hóa thân thành chú Hòa, em trai của ông giáo Thuận (Minh Nhí). Chú Hòa tuy tuổi đã cao những vẫn “ế” vợ và tính tình thì thất thường. Với mục tiêu phải tìm được người “nâng khăn sửa túi”, chú Hòa đã nghĩ ra không ít việc làm kì quái. Ông đã “cắn” bớt tiền lương của người giúp việc để đầu tư vào cửa hàng đồ điện gia dụng nhằm lên mặt với cô hàng xóm, lên báo tự nhận mình là hotboy để nổi tiếng hay quyết định mua bảo hiểm trinh tiết có giá triệu đô...Thử hết mưu này đến kế khác, liệu chú Hòa có đạt được mục tiêu của mình?.

Hữu Châu mua

Hữu Châu mua

Với tài năng và bề dày kinh nghiệm diễn xuất, nghệ sĩ Hữu Châu sẽ mang đến một chú Hòa thật độc đáo, quái đản và bí ẩn, chắc chắn không làm khán giả thất vọng. Có thể nói, chú Hòa là một điểm nhấn đáng xem của “Cười để ngẫm”. Thông qua nhân vật này, “Cười để ngẫm” đem đến cho khán giả góc nhìn mới lạ, hài hước về những sự kiện mang tính thời đại như: hotboy, hotgirl tự phong, trào lưu facebook,...qua đó, truyền tải những thông điệp nhẹ nhàng về lối sống, cách ứng xử trong xã hội.

Hữu Châu mua

Hữu Châu mua

Bộ phim hài sitcom “Cười để ngẫm” với những câu chuyện về cuộc sống đời thường được phản ảnh dưới một góc nhìn hài hước, phát sóng lúc 17h55 hằng ngày liên tục trong một năm trên VTV9. Phim còn có sự tham gia các danh hài nổi tiếng: Minh Nhí, Cát Phượng, Công Ninh, Hoàng Mập, Phương Dung, Kiều Linh, Kiều Minh Tuấn...

Hữu Châu mua

Hữu Châu mua

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hữu Châu mua "bảo hiểm trinh tiết" trị giá triệu đô