"Hot boy làng kịch" Minh Tiến hóa "soái ca"

Hồng Anh| 10/06/2016 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với ngoại hình ưa nhìn, Minh Tiến còn được gọi là "kép đẹp" của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi và được khán giả biết mặt nhớ tên qua loạt vai diễn trong các vở như Người Sói hay mới đây là Kỳ Án Cung Tâm Kế.

Minh Tiến được mệnh danh là "hot boy làng kịch" hay còn được gọi là "kép đẹp" của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi

Minh Tiến không phải là cái tên xa lạ với nhiều khán giả yêu kịch. Với ngoại hình ưa nhìn, anh còn được gọi là "kép đẹp" của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi và được khán giả biết mặt nhớ tên qua loạt vai diễn trong các vở như Người Sói hay mới đây là Kỳ Án Cung Tâm Kế.

Không chỉ ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt, Minh Tiến còn rất đa tài. Anh tham gia vào quá trình dựng vở, thậm chí khâu hóa trang nhân vật sao cho sinh động và thật nhất anh cũng có thể làm được.

Nhận xét về "kép đẹp" của mình - nghệ sĩ Trịnh Kim Chi nói cô rất hãnh diễn và may mắn khi có được Hữu Tiến làm trong sân khấu của mình. "Hot boy làng kịch" gây ấn tượng với cô không chỉ bới tài năng mà còn đạo đức, tác phong làm việc nghiêm túc. "Chưa bao giờ tôi thấy Tiến đi trễ, lên sàn diễn là hết mình với nhân vật. Anh em trong sân khấu ai cũng thương Tiến, cứ hay đùa gọi anh là "kép đẹp", "hot boy làng kịch" - Trịnh Kim Chi nói thêm về diễn viên của mình.

Minh Tiến không có được gia cảnh đầy đủ như nhiều người. Anh đến với nghệ thuật là một sự phấn đấu vượt qua khó khăn. Bố mất sớm, anh phải ở với bà nội. Để nuôi ước mơ trở thành diễn viên, khi học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Minh Tiến xoay xở đủ nghề, như: Múa, trông giữ xe, phục vụ quán bar, bán bánh mì... Ngày đó, đến trường sân khấu hỏi “Tiến múa” là ai cũng biết bởi nghề múa mang lại cho Minh Tiến nhiều tiền nhất.

Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, mặc dù là gương mặt tiềm năng nhưng do phải bươn chải trong cuộc sống nên Minh Tiến đến với nghề chậm hơn. Anh mới chỉ thật sự gây chú ý với các vai diễn lớn, cá tính, gai góc khoảng 3 năm trở lại đây. Và đặc biệt là giải thưởng “Diễn viên xuất sắc” trong cuộc thi “Ngôi Sao Điện Ảnh 2015” đã giúp "hot boy làng kịch" thêm nhiệt huyết, tự tin với nghề.

Hiện Minh Tiến đang đảm nhận vai Lôi Thái Giám trong vở Kỳ Án Cung Tâm Kế và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Anh nói đây là nhân vật rất khó đễ diễn. Phải diễn sao để vừa có tính nam, lại có phần nữ trong đó. Để diễn vai này, anh phải dành thời gian xem phim, nghiên cứu tâm lý nhân vật thật kỹ. Nhờ vậy, khi công diễn, Minh Tiến lập tức nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Sắp tới, Minh Tiến sẽ cùng bà bầu Trịnh Kim Chi kết hợp trong loạt kịch mới của sân khấu Kim Chi.

Photo: Chanh Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hot boy làng kịch" Minh Tiến hóa "soái ca"