Hồng Loan và Tiến Linh chia tay

Minh Khang| 18/04/2020 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều động thái khiến người hâm mộ đồn đoán cầu thủ Tiến Linh và diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã chia tay.

Huỳnh Hồng Loan và cầu thủ Tiến Linh là cặp đôi nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau khi xác nhận đang tìm hiểu, cặp đôi còn làm người hâm mộ thích thú hơn khi thường xuyên tương tác cực tình với nhau trên mạng xã hội như đi ăn chung, quay clip "Ghen cô Vy" giữa mùa dịch.

Thế nhưng chớm nở chưa được bao lâu thì dạo gần đây, dân tình không còn thấy cả hai xuất hiện chung hay tương tác nữa. Trang instagram của cả Tiến Linh và Hồng Loan đều không còn thấy follow lẫn nhau. Đỉnh điểm mới đây chàng cầu thủ sinh năm 1997 còn chia sẻ một dòng status đầy tâm trạng: "Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!". Ngay lập tức, rất đông người hâm mộ đặt câu hỏi liệu có phải chuyện tình giữa Tiến Linh và Hồng Loan đã "toang" rồi hay không? Chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với Hồng Loan để tìm hiểu thông tin, cô chia sẻ: "Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ khẳng định là bạn gái Linh nên không có chuyện chia tay. Chúng tôi vẫn là bạn bè. Hiện tại tôi cũng không muốn nói nhiều về chuyện cá nhân."

Hồng Loan và Tiến Linh chia tay

Hồng Loan và Tiến Linh từng được nhiều khán giả nhận xét có "tướng phu thê". Ảnh: Hồng Loan.

Cặp cầu thủ, diễn viên công khai mối quan hệ hôm 3/3 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai quen nhau từ trước Tết Nguyên đán qua Facebook. Dịp cầu thủ sinh năm 1997 từ Thái Lan về Bình Dương - nơi anh thi đấu, cũng là quê Hồng Loan, cả hai đi lễ chùa, ăn uống và dạo phố rồi tiến tới hẹn hò.

Huỳnh Hồng Loan được chú ý sau khi tham gia MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP. Sau đó cô tham gia nhiều dự án phim như Tiệm ăn dì ghẻ, Như khúc tình ca, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả... Sắp tới cô vào vai thư ký tòa án trong phim Người nối nghiệp.

Tiến Linh quê ở Hải Dương, đang thi đấu vị trí tiền đạo cho Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương. Trong màu áo tuyển quốc gia, Tiến Linh cùng đồng đội vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Loan và Tiến Linh chia tay