Hoàng Yến Chibi “thất hứa” với danh hài Thu Trang

H.L| 18/05/2015 12:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 6, vòng Hóa thân 2 của chương trình Tôi là diễn viên tiếp tục mang đến những màu sắc thú vị cùng tiếng cười cho khán giả với phần thi của 5 thí sinh: Tâm Anh, Lại Thanh Hương, Hoàng Yến Chibi, Minh Đăng, Thế Yan.

Ở tuần này, Chí Tài tiếp tục ngồi ghế nóng và trực tiếp chấm điểm cho các thí sinh. Mở đầu chương trình, Giám khảo khách mời Chí Tài có màn tấu hài vui nhộn với diễn viên hài Long đẹp trai. Sự kết hợp ăn ý của 2 danh hài khiến khán giả có những giây phút cười thả ga.

Hoàng Yến Chibi “thất hứa” với danh hài Thu Trang
Thành phần ban giám khảo chương trình "Tôi là diễn viên"  gồm Chí Tài, Quyền Linh, Thu Trang, NSND Đào Bá Sơn và khách mời Hari Won

Hoàng Yến Chibi thất hứa với Thu Trang

Chưa thoát khỏi hỏi ảnh một cô bé đẹp, trong sáng, Hoàng Yến tiếp tục hóa thân thành cô nàng Bạch Tuyết  bị mắc mưu mụ phù thủy độc ác. Diễn cặp với Hoàng Yến trong phần thi này là nghệ sĩ Hạnh Thúy.

Phá cách với phiên bản cũ, mụ phù thủy xuất hiện khá ấn tượng và độc ác trong tạo hình Tiên hắc ám. Mặc dù được đầu tư khá kỹ cho trang phục và đạo cụ, nhưng tiểu phẩm này chưa mang lại màu sắc hấp dẫn cho người xem.

Thường xuyên dành nhiều lời khen cho Hoàng Yến, nhưng lần này giám khảo Quyền Linh đã có những nhận xét không tốt: “Tâm lý cô Bạch Tuyết của bạn không ổn định. Tôi không biết bạn diễn thế nào, mở không ra mở, kết không ra kết.” Tuy vậy, Quyền Linh vẫn quyết định đồng ý 1 sao cho Hoàng Yến để vào vòng trong.

Hoàng Yến Chibi “thất hứa” với danh hài Thu Trang
Tiểu phẩm lần này của Hoàng Yến Chibi không được đánh giá cao

Giám khảo Thu Trang tỏ ra thất vọng trước phần thi này của Hoàng Yến. Ở vòng solo, Hoàng Yến đã không thuyết phục được Thu Trang và NSND Đào Bá Sơn, tuy nhiên  cô nàng đã hết lời và tự hứa sẽ diễn tốt hơn và lột xác ở vòng sau. Chính điều đó đã khiến NSND Đào Bá Sơn thay đổi quyết định và tin tưởng Hoàng Yến. Mặc dù ở vòng solo, Thu Trang không đồng ý cho Hoàng Yến, nhưng lời hứa của cô nàng vẫn được vị giám khảo nhớ rõ.

Nhận xét về phần thi Hóa thân của Hoàng Yến, Thu Trang cho biết: “Ở vòng trước  em có hứa sẽ diễn sâu hơn và lột xác, nhưng qua tiểu phẩm này, chị chưa thấy được những thay đổi của em. Em diễn bất chấp cả tâm lý nhân vật.”. Vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, Thu Trang không đồng ý trao ngôi sao cho Hoàng Yến.

Chí Tài “đứng hình” vì nhan sắc của Hari Won

Góp mặt trong tập 6, vòng Hóa thân 2 của chương trình Tôi là diễn viên, Hari Won mang đến không gian âm nhạc đầy sôi động với ca khúc “Hương đêm bay xa”. Kết thúc phần biểu diễn của Hari Won, MC Bình Minh phải nhờ giám khảo Quyền Linh và Thu Trang “trấn tỉnh” lại Chí Tài vì anh đang đắm đuối nhìn nữ ca sĩ.

Hari Won hài hước nói: “Hari không nghĩ anh Chí Tài đang nhìn mình đâu, vì Hari thấy các thí sinh ở cuộc thi Tôi là diễn viên có nhiều người đẹp hơn, xinh hơn mình mà”. Ngoài ra, Hari còn cho biết mình rất vui vì hôm nay mình thể hiện ca khúc này tốt hơn rất nhiều. Giám khảo Quyền Linh còn nhận xét rằng hôm nay Hari rất dễ thương và  anh không chỉ thích mà còn thần tượng Hari từ lâu.

Hoàng Yến Chibi “thất hứa” với danh hài Thu Trang
Hari Won trình diễn ca khúc "tủ" Hương đêm bay xa

Tâm Anh lột xác khi giả gái

Lấy nước mắt khán giả ở vòng thi Solo về bi kịch của những đứa trẻ bị mẹ từ bỏ khi còn trong bụng, thí sinh Tâm Anh tiếp tục “hạ gục” bộ tứ giám khảo bằng tiết mục hài hước và đầy bất ngờ. 

Ở tập 6, Tâm Anh lột xác hoàn toàn khi giả gái, hóa thân thành mụ phù thủy bạch tuột tìm mọi cách để đoạt lấy giọng hát của nàng tiên cá, vì muốn quyến rũ một vị hoàng tử. Tuy nhiên, khi gặp hoàng tử rồi, mụ phù thủy mới nhận ra chàng Hoàng tử mình hằng mong là “trai cong”. Tiểu phẩm dựa trên câu chuyện cổ tích Nàng tiên cá quen thuộc nhưng  được biến tấu hài hước nhằm mang đến tiếng cười cho khán giả.

Hoàng Yến Chibi “thất hứa” với danh hài Thu Trang
"Nàng phù thủy bạch tuộc" Tâm Anh

Phần thi này được hướng dẫn và hỗ trợ bởi diễn viên Long đẹp trai và cô bạn thân Cẩm Hò. Chính sự kết hợp khá nhuần nhuyễn giữa thí sinh và các diễn viên khách mời đã giúp Tâm Anh đạt được số điểm tuyệt đối .

Giám khảo Chí Tài hết lời khen ngợi dành cho Tâm Anh và cho rằng thí sinh này giả gái quá xuất sắc. Giám khảo Thu Trang nhận xét tiểu phẩm này khá tốt, tuy nhiên Tâm Anh cần có điểm nhấn hơn nữa và tránh diễn lướt.  Bên cạnh đó, NSNN Đào Bá Sơn phải thốt lên rằng: “Nếu ở Việt Nam, có những vở kịch phương Tây mà không mời em là một sai sót.”

Thế Yan áp lực khi diễn với khách mời chuyên nghiệp

Lần đầu tiên diễn chung sân khấu với các diễn viên gội cội như nghệ sĩ Hạnh Thúy, diễn viên Long đẹp trai, Thế Yan tỏ ra khá lúng túng khi hóa thân thành một nhân viên văn phòng đi xin việc. Nội dung tiểu phẩm lấy từ câu chuyện “Chọn người từng thất bại 18 lần vào làm việc, tại sao không?”, Thế Yan mang đến những bài học quý giá về sự thành công và cách nhìn người trong xã hội.

Phần thi này cũng mang đến nhiều ý kiến trái chiều của các vị giám khảo. Quyền Linh, NSND Đào Bá Sơn cho rằng tiểu phẩm này hơi vô lý ở cách dàn dựng.  Trong khi đó Thu Trang và Chí Tài dành lời khen vì sự tiến bộ của Thế Yan.

Chia sẻ với ban giám khảo, Thế Yan cho biết: “Hôm nay em rất vui vì được lần đầu diễn chung với các anh chị gạo cội trong nghề. Chính vì vậy, nếu có nhiều đất diễn hay ít đất diễn em cũng khớp. Quan trọng là em đã làm được những điều mình mong muốn”.

Kết quả, Thế Yan nhận được 3 sự đồng ý của giám khảo ngoại trừ Quyền Linh.

Lại Thanh Hương bất ngờ lội ngược dòng

Thay đổi từ ngoại hình đến phong cách biểu diễn, Lại Thanh Hương bất ngờ lội ngược dòng khi đang là thí sinh nữ có điểm số thấp nhất ở vòng Solo. Xây dựng kịch bản khá đơn giản nhưng mang tính hài hước cao, Lại Thanh Hương hóa thân thành một cô phục vụ bàn ăn mặc quái đản, trang điểm kinh dị và có cách tiếp khách không giống ai.

Phần thi của Lại Thanh Hương trong vòng này được đánh giá có sự tiến bộ dù đây là lần đầu tiên thí sinh này đóng vai hài.

Giám khảo Quyền Linh nhận xét: “So với những lần trước, lần này em diễn sâu và có bước tiến hơn. Mặc dù nó còn chậm. Tôi đồng ý cho em vì thấy được sự nỗ lực của em trong cuộc thi này”. Kết quả, lại Thanh Hương nhận được được số điểm tuyệt đối và rút ngắn khoảng cách với các thí sinh còn lại.

Minh Đăng hóa thân thành chàng hoàng tử tìm công chúa ngủ trong rừng

Mang đến thông tin thú vị về tình trạng nghiện chơi facebook của giới trẻ, Công chúa ngủ trong rừng là thử thách mới của Minh Đăng trong vòng thi Hóa thân. Bên cạnh đó, khán giả đã vô cùng bất ngờ với lối diễn xuất và tạo hình  “bá đạo” của nghệ sĩ Hạnh Thúy khi hỗ trợ cho Minh Đăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Yến Chibi “thất hứa” với danh hài Thu Trang