Hoài Linh gây "bão mạng" khi nói về kết quả của U23 Việt Nam

Thảo Nguyên| 28/01/2018 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đối thủ. Kết quả gây tiếc nuối nhưng người hâm mộ, cũng như các sao Việt vẫn ủng hộ các chàng trai trẻ.

Đối với danh hài Hoài Linh, những ngày qua U23 Việt Nam là tấm gương về sự nỗ lực không ngừng. Nam nghệ sĩ cho biết, rất xúc động khi được nhìn những giọt nước mắt của gia đình, người thân các tuyển thủ tại quê nhà.

"Dù tỷ số thế nào đi nữa, U23 Việt Nam vẫn là những chiến binh dũng mãnh và tuyệt vời. Các bạn vẫn là những người mà tôi và hàng chục triệu người hâm mộ. Cám ơn các bạn U23 Việt Nam. Những ngọn lửa hừng hực trong trời bão tuyết", NSƯT Hoài Linh chia sẻ.

Bên cạnh đó, ví von hài hước của Hoài Linh sau đó cũng khiến người hâm mộ vô cùng đồng tình: "Mình đi thi đá banh thì mình nhận giải trái banh (FIAR PLAY AWARD) chứ nhận giải cái ly làm gì? Đâu phải thi uống bia. Cái ly uống bia chúc mừng các cháu thì của người hâm mộ sẽ tự nguyện mua trong sự vui vẻ. Tôi tin vào thế hệ tiếp nối này, có 1 ngày không xa sẽ làm nên 1 huyền thoại mang tên "Bóng Đá Việt Nam".

Hoài Linh gây

Chia sẻ của danh hài Hoài Linh

Chia sẻ "duyên dáng" của nam danh hài được Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Cát Phượng và rất nhiều người hâm mộ đồng tình. Minh chứng là chỉ sau gần 2 tiếng đăng tải, đã có hơn 88 ngàn lượt like và gần 16 ngàn người chia sẻ bài viết.

Trong trận chung kết vào chiều 27/1, U23 Việt Nam dù không giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Uzbekistan, nhưng các chàng trai của chúng ta đã mang đến một trận đấu không thể tuyệt vời hơn. Ra sân trong thời tiết vô cùng khắc nghiệt, nhưng U23 Việt Nam đã chiến đấu với bản lĩnh và tinh thần quyết liệt, kiên cường.

Những gì mà các cầu thủ của chúng ta thể hiện tại Vòng chung kết U23 châu Á lần này đã củng cố niềm tin của cổ động viên nước nhà về đội tuyển bóng đá trẻ với một tập thể đoàn kết, kiên cường, đã để lại dấu ấn lịch sử để hướng tới giành ngôi vô địch trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh gây "bão mạng" khi nói về kết quả của U23 Việt Nam