Hoa hậu FBI Sandra Bullock tìm được 'tình mới' ở tuổi 51

Diệu Chi| 15/10/2015 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã 5 năm rồi, kể từ sau khi chia tay với người chồng bội bạc Jesse James và làm mẹ đơn thân, Sandra đã không hề hẹn hò với bất kì một ai, cuối cùng “Hoa hậu FBI” cũng tìm thấy hạnh phúc mới với một nhiếp ảnh gia kém mình 2 tuổi, Bryan Randall.

Một người bạn của nữ diễn viên Gravity tiết lộ trên tạp chí People, Sandra đang chìm đắm trong hạnh phúc tình yêu. Mặc dù bận rộn, cô vẫn luôn tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để ở bên bạn trai. Từ mùa hè, Sandra đã chính thức giới thiệu Bryan với người thân, bạn bè và đưa anh tới đám cưới của cô bạn thân Jennier Aniston vào tháng 8.

Thông tin này khiến người hâm mộ hết sức vui mừng vì đây là lần đầu tiên sau 5 năm, cô chịu mở lòng để đón nhận tình yêu mới. Song, không ai có được ảnh của bạn trai Sandra Bullock, bởi tại tiệc cưới của Jennifer Aniston, mọi thứ đều rất kín đáo. Các khách mời đều không sử dụng điện thoại và các đồ điện tử khác. 

Hoa hậu FBI Sandra Bullock tìm được 'tình mới' ở tuổi 51

Ở tuổi 51, ''Hoa hậu FBI'' Sandra Bullock cuối cùng đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Ở tuổi 51, ''Hoa hậu FBI'' Sandra Bullock cuối cùng đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình sau nhiều năm độc thân. Người yêu của cô hiện nay là Bryan Randall, một người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia. Trong những bức ảnh paparazzi vừa ghi được, nữ minh tinh 51 tuổi trẻ trung, rạng rỡ trong vòng tay bạn trai kém cô 2 tuổi. Cô được Bryan ôm trọn vào lòng để sưởi ấm và che chở khi cặp đôi cùng bạn bè đứng bên ngoài nhà hàng ở Los Angeles giữa đêm khuya cuối tuần trước.

Hoa hậu FBI Sandra Bullock tìm được 'tình mới' ở tuổi 51

Nữ minh tinh 51 tuổi trẻ trung, rạng rỡ trong vòng tay bạn trai kém cô 2 tuổi.

Bryan gặp minh tinh Hollywood vào đầu năm nay sau khi anh chụp ảnh tốt nghiệp mẫu giáo cho cậu con trai nuôi Louis của Sandra. Anh được nhận xét là một người đàn ông cởi mở, chân thành và từng trải. Thời trẻ, Bryan từng là người mẫu rồi sau đó mới theo đuổi đam mê chụp ảnh. Bryan Randall thực sự là một người đàn ông vô cùng may mắn khi có cơ hội sánh đôi cùng nữ diễn viên sáng giá nhất nhì Hollywood.

“Cả hai gặp nhau thông qua một vài bạn bè chung và rất nhanh chóng có gì đó “bắt lửa” giữa hai người. Hiện tại, họ thực sự đang yêu nhau”, một người bạn của Sandra Bullock cho biết.

Bryan Randall đã có một cô con gái còn Sandra Bullock thì đang một mình nuôi cậu con trai 5 tuổi Louis. Đây cũng là điểm chung khiến cặp đôi ngày một gắn bó với nhau hơn. Trong khi Sandra xăm tên con lên ngực thì bạn trai mới của cô cũng có hình xăm con gái trên ngón tay.

Các nhân chứng kể rằng, Sandra và người yêu mới vô cùng ngọt ngào bên nhau. "Họ không thể rời nhau nửa bước. Bryan che chở để Sandra không bị các tay săn ảnh trông thấy còn Sandra dịu dàng ngả đầu vào ngực bạn trai".

Hoa hậu FBI Sandra Bullock tìm được 'tình mới' ở tuổi 51

Sandra và người yêu mới vô cùng ngọt ngào bên nhau.

Sandra Bullock cũng đã trải qua một lần đổ vỡ với người chồng bội bạc khiến cô mất niềm tin vào tình yêu và đệ đơn ly dị vào tháng 3.2010, ngay sau khi cô giành giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong phim The Blind Side.

Lý do cô ly hôn ngôi sao truyền hình thực tế Jesse James vì phát hiện anh ta ngoại tình với người mẫu khỏa thân Michelle McGee và nhiều người phụ nữ khác. Sau khi ly dị, Sandra Bullock không còn tha thiết chuyện yêu đương mà chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc con cái. 

Hiện Sandra và tình mới đều đang rất hạnh phúc bên nhau, có lẽ họ sẽ đi thêm một bước nữa trong mối quan hệ vào một thời điểm không xa trong tương lai. Hy vọng lần này “hạnh phúc” đã thật sự đến với Sandra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu FBI Sandra Bullock tìm được 'tình mới' ở tuổi 51